วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 04:26 น.

อาชญากรรม

คู่เขยดต.ยิง2ศพเผย เตือนแล้ว-แม่แจงปมหย่า!

วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 13.53 น.

คู่เขยดาบตำรวจปืนโหด ยิงอดีเมียและเพื่อนเมียตาย 2 เจ็บ 1 ออกมาเผย ตำรวจกับพยาบาล ยังดูแลกันมาตลอด ยอมรับ ดต.มาปรึกษาหลายครั้งเพื่อพยายามคืนดี เคยเตือนให้ใจเย็น ขณะแม่พยาบาลเผย ฝ่ายชายเคยไปมีหญิงอื่น ก่อนจะอย่าร้างกัน ส่วนการคบกับเพื่อนตนไม่รู้เรื่อง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

 


วันที่ 30 พ.ย.63 นายสมจิตร รุจโต อายุ 59 ปี เลขที่ 96 ม 1 ต โดรกแก้ว อ โนนสุวรรณ คู่เขยกับดาบตำรวจอร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผบ. หมู่ ป้องกันและปราบปราม ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ ได้ออกมาเปิดเผย


กรณี ดต.อร่าม ใช้อาวุธปืน บุกเข้าไปยิงนายจรัญ สุขวงศ์กฎ อายุ 43 ปี กระสุนถูกตามลำตัวและหน้าผากรวม 9 นัด เสียชีวิต และใช้ปืนกระบอกเดียวกันนางสมคิด อายุประมาณ 42 ปี ภรรยานายจรัญ กระสุนโดนตามร่างกายรวม 6 นัดเสียชีวิตใกล้กันกับสามี

 


และยังยิง นางนุจรินทร์ แก้วจัตุรัส อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลโนนสุวรรณ อดีตภรรยา ดต.อร่าม ที่อย่าร้างกันมานานกว่า 8 ปี เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.(29 พ.ย.)ที่ผ่านมา ที่ตึกแถวชั้นเดียว 1 ห้อง ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารชื่อ”กินข้าวบ้านเพื่อน”ถนนสายโนนสุวรรณ-เสิงสาง ว่า

 


ดต.อร่าม กับ น.ส.นุจรินทร์ ยังไม่เลิกรากัน ยังพูดคุยและดูแลกันมาโดยตลอด หลังจากหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ในระยะหลัง น.ส.นุจรินทร์ ไม่รับการขอคืนดีของอดีตสามี ดต.อร่าม เคยมาปรึกษาหลายครั้งเพื่อให้เป็นตัวกลางกาวใจ แต่ไม่เป็นผล จึงได้แค่เตือนน้องว่าให้ใจเย็น ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นจนได้

 


ด้านนางมารวย แก้วจตุรัส อายึ 75 ปี เลขที่ 181 ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ แม่ของ น.ส.นุจรินทร์ อดีตภรรยา ตด.อร่าม เล่าว่า ลูกเขยเคยไปมีผู้หญิงคนใหม่ จนเมียจับได้ ก่อนทั้งสองจะตกลงหย่าขาดจากกัน หลังจากนั้นมาลูกสาวไม่ได้สนใจ ถึงแม้ฝ่ายสามีจะมาตามง้อก็ตาม ส่วนเรื่องความสัมพันธ์อื่นกับเพื่อน ตนไม่ทราบและไม่เคยถาม เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม