วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 03:46 น.

อาชญากรรม

ตร.เค้นสอบ เพื่อนหนุ่มดับคาคอนโดหรู ย่านบางบัวทอง รับเสพเคนมผง

วันพุธ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2564, 21.17 น.
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมีเนียมย่านตำบลบางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่ที่ริมฝีปากเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั้มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สำเร็จ ชายดังกล่าว เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อคือนายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี 
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ม.ค. 64 เวลา 08.26 น. สามารถจับภาพผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดแห่งหนึ่ง โดยนั่งอยู่บนเก้าอี้ยาวก่อนจะล้มและฟุบลงไป
 
คืบหน้าต่อมาเมื่อเวลา 17.00น. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนได้ติดตามคดีหลังเกิดเหตุสงสัยว่าจะเป็นเคนมผง และได้นำตัวเจ้าของห้องคือ น.ส.อภิญญา อุทัย อายุ 22 ปี อาชีพ PR ผับชื่อดังย่านบางกรวย เจ้าของห้องเลขที่ 960 ชั้น 4 อาคารดังกล่าว พร้อมเพื่อน 4 คนมาสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. น.ส.เบลล์ พร้อมแฟนหนุ่ม นั่งกินข้าวในห้องกันจากนั้น น.ส.รสา สุกพลาพล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวมาหาและนัดพบน.ส.เบลล์ เพื่อจะชวนปาร์ตี้ จากนั้นน.ส.รสา ได้ชวนนายอั๋นและน้องติ๊ก เป็นแฟนกันมาที่ห้องดังกล่าว โดยแฟนของน.ส.เบลล์กลับไปก่อน จากนั้นน.ส.รสา ได้ชวนนายอั๋นและแฟนสาวรวม 4 คนร่วมกันเสพยา ซึ่งน.ส.รสา เป็นคนนำยาตัวนี้มาซึ่งอ้างว่าเป็นเคนมผง ซึ่งตนเองได้เสพมาประมาณเกือบปี โดยนำเคนมผงออกมาประมาณเกือบ 1 จี ร่วมกันเสพ 4 คน จนถึงเที่ยงคืนจนยาหมด 
 
น.ส.รสา ได้โทรหาแฟนหนุ่มคือ นายปกรณ์ บูระพันธุ์ อายุ 23 ปี ให้นำยามาเพิ่ม โดยนายปกรณ์ ได้มาที่ห้องพร้อมกับนายสุริยะ หรือท็อป ศรีอำภา อายุ 25 ปี เพื่อนชาย โดยนำเคนมผงมาอีกเกือบ 1 จี และร่วมกันเสพด้วยกัน 6 คนโดยนายปกรณ์ นายสุริยะ น.ส.ปิ๊ก กลับออกมาตอนประมาณตี 4 หลังจากเสพยาจนหมด จากนั้นน.ส.เบลล์ ช่วยกันทำความสะอาดห้องจนถึง 8 โมงเช้า น.ส.รสา กำลังจะกลับออกไป ได้ทราบว่ามีคนตายที่ห้องซักผ้าส่วนกลางของคอนโด คือนายเบิร์ด นอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบไปดู
 
ต่อมาชุดสืบสวนได้สอบปากคำทราบว่าคนตายมาพร้อมกับนายปกรณ์ และนายสุริยะ ซึ่งจะขึ้นไปที่ห้องด้านบนแต่เจ้าของห้องไม่ให้ขึ้นไปกลัวจะจับกลุ่มมั่วสุม เพราะข้างบนห้องอยู่กันหลายคนแล้วจึงได้ให้รอด้านล่าง ซึ่งนายปกรณ์และนายสุริยะได้แอบขึ้นไป โดยปล่อยให้นายนายนพรัตน์  หรือเบิร์ด ผู้เสียชีวิตรออยู่ด้านล่างคนเดียว หลังจากนั้นจึงมาทราบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตดังกล่าว
 
จากการสอบสวนพบว่านายปกรณ์ นายสุริยะ และนายเบิร์ด (ผู้เสียชีวิต)ได้เสพยามาจากที่อื่นก่อนหน้านี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยาหนักจนร่างกายรับไม่ไหว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 5 คนไปตรวจสารเสพติดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ถ้าพบสารเสพติดจะขยายผลต่อซึ่งทั้งหมดอ้างว่าซื้อมาจากเอเย่นต์ย่านพระราม 2 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเอเย่นต์ดังกล่าวต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม