วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:12 น.

อาชญากรรม

โหด! เอเยนต์ยานรกแค้นตามจ่อยิงทิ้งหนุ่มคู่แข่งเป็นผีเฝ้าถนน

วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564, 16.18 น.
วันที่ 14 ม.ค. 64 พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตายริมถนนเข้าหมี่บ้านเนินจำปา หมู่ 7 ต.กำโลน อ.ลานสกา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญนำ บุญอริยทรัพย์ พนักงานสอบสวน แพทย์เวร รพ.ลานสกา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ ร่วมกันเกดินทางไปตรวจสอบชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ
 
ริมถนนพบศพนายนิติวัฒน์ พงศ์พรหม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 9 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นล่องแดง-ดำ นุ่งกางเกหงวอร์ขายาวสีดำ สานกระเป๋าสีดำ 1 ใบ  ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่ลำคอด้านซ้ายนอนเสียชีวิตอยู่ขช้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1กฐ 338 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นของผู้ตาย ในที่เกิดเหตุพบหนอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 2 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบยาบ้า 169 เม็ด ยาไอซ์ 6 ถุงหนักรวม 12 กรัม เงินสด 1,340 บาท  จึงนำศพไปผ่าเอาหัวกระสุนที่ รพ.มหาราช เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในทางคดีต่อไป
 
จากการสอบสวนทราบว่านายนิติวัฒน์ ผู้ตายมีประวัติจำหน่ายและเสพยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถ จยย.เพื่อตระเวนส่งยาบ้า ยาไอซ์ ให้กับลูกค้า สันนิษฐานว่าผู้ตายไปส่งยาบ้าข้ามเขตอำเภอทำให้เอเยนต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ไม่พอใจส่งมือปืนตามมายิงทิ้งเพื่อตัดคู่แข่งในธุรกิจค้ายานรก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคกดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม