วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:19 น.

อาชญากรรม

เฒ่าหึงโหด! หญิงรักดับ แค้นผู้ตายแอบไปมีกิ๊ก

วันอังคาร ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564, 09.05 น.

พ่อเฒ่าช้ำใจ ระแวงหญิงรักปันใจ แทงดับไส้ไหล ยอมชดใช้กรรมในคุก แต่ไม่อาจทนเห็นเธอเป็นของใคร
 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ม.ค.64 ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ
               

ที่เกิดเหตุวงสุราข้างที่นอนพบศพ นางสมควร เลือดขุนทด อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา สภาพนอนหงาย หน้าท้องซ้ายถูกอาวุธมีดแทงไส้ทะลัก 1 แผล และสามารถควบคุมตัว นายเล็ก สังกระสุข อายุ 67 ปี อาชีพ ประมง แฟนเฒ่า ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการเมาสุรา เบื้องต้น ผู้ต้องหา ได้นำเจ้าหน้าที่ไปยังหลังบ้าน ชี้จุดที่ทิ้งมีดทำครัวปลายแหลม ยาว 1 ฟุต ซึ่งใช่ก่อเหตุ แช่น้ำอยู่ในกระป๋องสี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวไปคุมขัง ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่น
               

จากการสอบถาม นายเล็ก ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าแฟนสาวจริง ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่คบหากันมา ได้ดูแลด้วยความรักความห่วงใย ออกทะเลตกปลาหาเงินมาดูแลกันและกัน ก่อนเกิดเหตุอ้างว่า มีคนนำข่าวมาบอกว่า ผู้ตายแอบไปมีกิ๊ก จึงได้ชวนมานั่งดื่มยาดองย้อมใจ ก่อนตัดสินใจแทงปลิดชีพหญิงยอดรัก ยอดไปชดใช้กรรมในคุก แต่ไม่อาจทนเห็นคนรักปันหัวใจให้ชายอื่นได้

หน้าแรก » อาชญากรรม