วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:39 น.

อาชญากรรม

ล่าสาวทอมบุกจี้ชิง ธกส.ประจวบฯ (คลิป)

วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 20.35 น.

 

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.หญิงสุภาภรณ์ ดวงกัลยา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขา อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดฯ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จ.ประจวบฯ ทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณเคาท์เตอร์ที่ 3 ภายในธนาคาร พบนางสาวจรรยา จันทร์น้อย อายุ 40 ปี พนักงานธนาคารยืนรอให้ปากคำด้วยอาการตระหนกว่าขณะตนและเพื่อนพนักงานด้วยกันกำลังบริการลูกค้าหลายคนอยู่ที่เคาท์เตอร์ จู่ๆก็มีหญิงสาวลักษณะคล้ายทอมบอย อายุประมาณ 35 ปี สวมชุดดำ ใส่แมสสีฟ้าสวมหมวกกันน๊อกเต็มใบสีดำปิดหน้า สวมรองเท้าแตะ เดินถือปืนจ่อมาที่ตน พร้อมตะโกนว่าใครไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง และสั่งให้ตนนำเงินใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมไว้ ตนตกใจกลัวรีบก้มหลบหนีพร้อมกับลูกค้าคนอื่นๆ คนร้ายเห็นไม่มีใครพยายามจะข้ามเคาเตอร์แต่ปีนไม่ได้ เก้ๆกังๆนานร่วมนาที จังหวะเดียวกับมีประชาชนที่เดินทางมารอคิวเพื่อลงทะเบียนโครงการเราชนะอยู่ด้านนอกตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากธนาคารทันที โดยไม่ได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด

 


ภายหลังคนร้ายวิ่งออกจากธนาคารไปได้ราว 100 เมตร ได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีชมพู จากนางสะอาด นิลพันธ์ อายุ 61 ปี ที่กำลังขี่รถเพื่อไปลงทะเบียนโครงการเราชนะที่ธนาคาร ธกส. หลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนสวนสน –อ่าวน้อย ตำรวจจึงไล่ติดตามจนกระทั่งพบรถจักรยายนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งริมถนน ใกล้ร้านอาหารฟองเบียร์ ชุมชนปากคลองบางนางรม ก่อนคนร้ายจะวิ่งข้ามคลองบางนางรมเข้าไปหลบซ่อนในป่าโกงกางที่รกทึบ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ค้นหานานนับชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัว

 

 

 

พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ กล่าวว่า ขณะที่ได้เร่งตรวจสอบภาพกล้องวรจรปิดโดยรอบพร้อมเก็บลายนิ้วแฝงคนร้ายที่รถ จยย. และที่ธนาคารไว้ คาดว่าคนร้ายไม่น่าจะใช่คนละแวกนี้ สังเกตจากที่ขี่รถ จยย.วนไปวนมาเหมือนไม่รู้เส้นทาง ขณะนี้ยังให้ตำรวจเฝ้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณป่าที่คนร้ายเข้าไปหลบซ่อนตัว เชื่อว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้.

 

หน้าแรก » อาชญากรรม