วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 10:35 น.

อาชญากรรม

สลด! หนุ่มทะเลาะทำร้ายเมีย กลัวถูกทิ้งคว้าปืนยิงหัวตัวเองสาหัส

วันอาทิตย์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 12.03 น.
เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564  พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายภรรยาและได้ยินเสียงปืน2นัด จึงได้เข้าไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 39/368 ซ.8/1 หมู่บ้านพรพิมานวิลล์  (คลอง5ธัญบุรี) ต.รังสิต  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงได้ไปในที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ศราวุธ ภู่ทอง รอง ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ต.เดชา แสนหว้า สารวัตรสืบสวน สภ.ธัญบุรี พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ธัญบุรี , อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และศูนย์กู้ชีพ รพ.ธัญบุรี
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นทาวโฮม 2 ชั้น ในห้องนอนพบร่างนายวิษณุ เพ็ชร์มณี อายุ 40 ปี สภาพร่างกายบริเวณขมับศรีษะซ้ายถูกอาวุธปืนยิงด้วยกระสุนอาการสาหัส พบอาวุธปืนขนาด .22 แม็กกาซีน ตกอยู่ระหว่างขาทั้งสองขา  กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.ธัญบุรี
 
 
จากการสอบถาม นายภูวรินทร์  ผ่องใส  อายุ 25 ปี  เพื่อนบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์  กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.  สามีภรรยาคู่นี้ได้กลับบ้านและมีปากเสียงกัน  ตนเห็นฝ่ายชายฉุดกระชากฝ่ายหญิงเข้าไปบริเวณประตูรั้วบ้าน มีการทะเลาะวิวาทตบตีฝ่ายหญิงอยู่พักใหญ่ จากนั้นฝ่ายหญิงได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือบริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุ ตนเองจึงได้เข้าไปล็อกตัวฝ่ายชายไว้ เพื่อไม่ให้ทำร้ายฝ่ายหญิง ต่อมาฝ่ายหญิงได้ปีนประตูรั้วบ้านหลบหนีไป พร้อมกับเตือนตนว่าให้ระวังเพราะฝ่ายชายมีอาวุธปืน  ทางด้านฝ่ายชายได้วิ่งไปบนบ้านห้องนอนชั้น 2 โดยฝ่ายชายได้ตระโกนบอกฝ่ายหญิงถ้าทิ้งไปและไม่รักกันแล้วจะยิงตัวตาย หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงได้แจ้งไปยัง  รปภ.ประจำหมู่บ้าน  เพื่อประสานตำรวจ สภ.ธัญบุรี จึงได้รู้ว่าฝ่ายชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแต่ยังไม่ตาย
 
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้บาดเจ็บจะง้อภรรยาไม่สำเร็จจนน้อยใจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบถามผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงในภายหลังอีกครั้ง.

หน้าแรก » อาชญากรรม