วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:43 น.

อาชญากรรม

ผกก.ระเบาะไผ่ ชี้สาว 19 ยังไม่แจ้งความ ถูกหนุ่มรู้จักผ่านเฟซบุ๊กลวนลาม

วันพฤหัสบดี ที่ 04 มีนาคม พ.ศ. 2564, 20.08 น.
วันที่ 4 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี  รายงานความคืบหน้า จากกรณี  น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี  ชาวบ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ถูกหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก  ชวนมาขี่รถ จยย.เที่ยวตลาด304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  แต่กลับพาออกนอกเส้นทาง เป็นซอยตันที่เปลี่ยวกลางดึก พร้อมได้ลวนลาม ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย  น.ส.บี  ได้ปกป้องของสงวน ไม่ยินยอม จนหนุ่มที่เพิ่งรู้จัก นำมาทิ้งไว้ใกล้ร้านค้า น.ส.บีจึงขอความช่วยเหลือ ในกลางดึกที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภับร่วมกตัญญู  ได้นำส่งกลับ สภ.เขาหินซ้อน เพื่อส่งกลับบ้าน นั้น
 
ข่าวคืบหน้า  น.ส.บี  กล่าวว่า ตนเองได้ถูก นายบัณฑิตย์  ล่อลวงทางเฟซบุ๊กให้ออกมาพบและข้างทาง จากนั้นชายหนุ่ม ที่เพิ่งรู้จักกันทาง facebook ได้ลวนลามฝ่ายหญิงตลอดเวลา แต่ฝ่ายหญิงเห็นท่าไม่ดีปกป้องไม่ให้ตัวเองถูกลวนลาม ฝ่ายชายจึงพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ออกมาจากป่าในซอยเปลี่ยว และ ชายหนุ่มได้ออกอุบายให้หญิงสาวนั่งรออยู่ที่ศาลาริมทางถนนสาย 304  (ศรีมหาโพธิ – พนมสารคาม) ด้วยความกลัว ขณะนั้นเป็นเวลาดึกแล้ว    
 
น.ส.มนทิตา กล่าวต่อไปว่า จึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้า ซึ่งเป็นร้านกระจกที่อยู่คนละฝั่งถนน เมื่อไปถึงหญิงสาวได้ขอชาร์จแบตมือถือ เนื่องจากแบตโทรศัพท์มือถือหมด ฝ่ายเจ้าของร้านและลูกจ้างที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าร้านจึงสอบถาม
 
ฝ่ายหญิงสาว บอกว่า ถูกชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันทาง facebookแชทคุยกันได้แค่ 7 วัน ชื่อเบิร์ด นัดให้ออกมาเที่ยวนั่งรถเล่นด้วยกันแถวตลาด 304 อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี จึงออกมาตามนัดและบอกว่า ออกมาดึกไม่ได้ ขอให้รีบไปส่งที่บ้าน หลังจากฟังเรื่องราวจากหญิงสาวแล้วทุกคนไม่กล้าที่จะไปส่งโรงพัก จึงประสานหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูให้มานำตัวไปส่งที่ สภ.ระเบาะไผ่  อ.ศรีมหาโพธิ กลางดึกที่ผ่าน    
 
น.ส.มนทิตา ยืนยันว่า ถูกนายเบิร์ดล่อลวงแล้วลวนลามทางเพศจริง แต่ตนไม่ยอม ทำให้นายเบิร์ดไม่พอใจ ปล่อยตนเองทิ้งไว้ที่ศาลาริมทาง กระทั่งได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีและหน่วยกู้ภัย นำตัวส่งบ้านในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา
 
นายเด่น (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ช่างร้านกระจก บอกว่า เมื่อคืนเห็นสาวเดินมาขอความช่วยเหลือจริง แต่ไม่มีใครกล้าพาไปส่งโรงพัก จึงได้ประสานกู้ภัยให้นำตัวไปส่งที่สภ.แทน
 
ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสภ.ระเบาะไผ่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องคดีความ พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่า มีการล่อลวงหญิงสาวรายหนึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่จริง และฝ่ายหญิงได้ขอกลับบ้านโดยไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับฝ่ายชายแต่อย่างใด เรื่องที่เกิดขึ้นตำรวจทราบชื่อชายหนุ่มคนนี้แล้ว หากว่าผู้เสียหายมีความประสงค์จะแจ้งความเอาผิดกับฝ่ายชาย ตำรวจก็ยินดีที่จะรับแจ้งความและจะติดตามตัวฝ่ายชายมาพบพนักงานสอบสวนได้ทันที...

หน้าแรก » อาชญากรรม