วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 12:58 น.

อาชญากรรม

โจรกระจอกงัดห้องสาวออฟฟิต เอาไปแต่กระปุกออมสิน ทิ้งนาฬิกาสมาร์ทวอชกลางห้อง

วันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564, 19.29 น.
วันที่ 21 มี.ค. 2564 ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุห้องเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท ถูกรื้อค้น ของกระจัดกระจาย รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยนาท
 
ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ชั้นบน มีนางสาวจงรัก อินทฉิม 35 ปี สาวออฟฟิต เจ้าของห้องยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยท่าทีหวาดระแวง บริเวณสายยูสำหรับล็อคประตูหน้าห้องถูกคนร้ายงัด จนหัก น็อตล่วงกระจายอยู่ที่พื้น ภายในห้อง ข้าวของ กระจัดกระจาย ที่ตู้เสื้อผ้าถูกเปิด รือค้น กระเป๋าเดินทางก็ถูกรื้อเช่นกัน ที่พื้นที่นาฬิกาสมาร์ทวอช นาฬิกายี่ห้อบอดี้โกล์ฟตกอยู่ ส่วนของที่หายไป มีกระปุกออมสินใส่เหรียญบาท และกระปุกใส่แบงค์ 50 หายไป มูลค่ารวมกว่า 500 บาทเท่านั้น จึงเดินทางไปแจ้งความที่สภ.เมืองชัยนาท เพื่อตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า คนร้ายน่าเป็นโจรพวกขี้ยา หรือพวกวัยรุ่น ที่จะเอาเพียงเงินอย่างเดียว เพราะของที่มีมูลค่า ไม่ได้ถูกขโมยไป เอาไปแต่เงินอย่างเดียวเท่านั้น คิดว่าการหาตัวคนร้ายไม่น่าจะยาก เพราะอยู่ในเขตอำเภอเมือง สามารถจำกัดการค้นหาได้
 
ด้าน นางสาวจงรัก อินทฉิม เปิดเผยว่า ตนออกจากห้องพักกลับบ้านที่ ตากฟ้า อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงเย็น พอช่วงสายของวันนี้ กลับมาที่ห้อง ก็พบว่า สายยูถูกทุบจนพัง ข้าวของกระจัดกระจาย จึงรีบโทรเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนมาอยู่ที่นี่ ได้ 3 เดือน ยังไม่เเคยเกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน ตอนนี้รู้สึกกังวลและกลัวเป็นอย่างมาก ตอนแรกคิดว่าของที่แพงๆ อย่างอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือพวกกระเป๋า นาฬิกาสมาร์ทวอช จะหาย แต่ก็ไม่ถูกขโมยไป เอาไปแต่เงินอย่างเดียวจริงๆ ต่อไปก็คงจะย้ายห้องพัก เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาอีกตอนไหน

หน้าแรก » อาชญากรรม