วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 21:51 น.

อาชญากรรม

สยอง 2 ศพ! พ่อเฒ่าวัย 70 ฆ่าทุบหัวพี่ชายวัย 72 ก่อนผูกคอตายตาม

วันพฤหัสบดี ที่ 01 เมษายน พ.ศ. 2564, 12.05 น.
ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 1 เม.ย. 64 ว่า พนักงานสอบสวน สภ.ชานุมาน อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย และมีคนผูกคอตาย รวม 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 6 ต.ป่าก่อ อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ ให้ไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิด เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 31 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา 
 
จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ชีพ อบต.ป่าก่อ แพทย์โรงพยาบาลชานุมาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง 
 
ที่เกิดเหตุ อยู่ในหมู่บ้านป่าก่อ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง พบ ผู้เสียชีวิต ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายข้างบันได ใต้ถุนบ้าน ทราบชื่อคือนาย อั้ง เนตรรักษ์ อายุ 70 ปี (ผู้เป็นน้อง) เจ้าของบ้าน จึงให้กู้ชีพแก้เชือกออก นำมาวางไว้ที่พื้นดิน ใต้ถุนบ้าน เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ผลกานชันสูตรพลิกศพ ที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ เพราะถูกเชือกรัดคออย่างรุนแรง ขาดอากาศหายใจ ทำให้เสียชีวิต และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย 
 
นอกจากนี้ ที่บนบ้าน ภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตอีกคน ทราบชื่อคือนายเคน เนตรรักษ์ อายุ 72 ปี (พี่ชายนายอั้ง) สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่ศรีษะและใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งอย่างรุนแรง จนน่วม มีเลือดแห้งเกรอะกรัง และพบค้อนหงอนตีกระปู 1 อัน พร้อม สากกระบือแบบไม้ 1 ด้าม ตกอยู่ข้างผู้เสียชีวิต โดยมีเลือดแห้งติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 
 
นายสนิท ฤทธิภักดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 7 ต.ยางหาด อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบุตรเขยของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ให้การกับตำรวจว่า นายเคน อายุ 72 ปี และ นายอั้ง อายุ 70 ปี เป็นพี่น้องกัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นายเคน(ผู้พี่ ที่เสียชีวิตถูกตีในห้องนอน) เดินทางไปบวชพระที่สำนักสงฆ์พุปะหัง จ.ราชบุรี จากนั้น ได้สึกจากพระกลับมาอยู่บ้านป่าก่อ กับ น้องชาย คือนายอั้ง อายุ 70 ปี(ผู้ผูกคอตัวเองตาย) ต่อมาได้ขายสวนยางพารานับ 10 ไร่ มีเงินฝากธนาคารกว่า 1 ล้านบาท ทว่า นายเคน (พี่ชาย) ชอบติดพันกับหญิงสาววัยรุ่น ในหมู่บ้าน และถูกสาววัยรุ่นหลอกเอาบัตร เอ ที เอ็ม ไปกดเงินสดออกมาจากบัญชีธนาคารมาใช้จนเกลี้ยง ทำให้นายอั้ง ผู้เป็นน้องชาย ไม่พอใจ คิดมาก เกิดความเครียด เพราะเสียดายเงิน จึงต้องดื่มสุราคลายเครียดทุกวัน พอเมาได้ที่ ก็จะหาเรื่องพี่ชาย คือนายเคน เป็นประจำ พร้อมกับต่อว่า พี่ชาย (นายเคน) ต่างๆนาๆ ประโยคที่ต่อว่า บ่อยๆก็คือ เฒ่าหัวงู ชอบเด็กวัยรุ่น ถูกหลอกจนเงินหมด ไม่ได้อะไรเลย จึงทำให้ทั้งคู่ ถกเกียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน เพราะเรื่องเงิน กระทั่งเวลา 20.00 น.ของวันที่ 29 มี.ค.64 ที่ผ่านมา นายอั้ง(น้องชาย) ได้โทรศัพท์ไปบอกว่า นายเคน(พี่ชาย) เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนอยู่ จ.ราชบุรี จึงโทรศัพท์มาหานายเคน วัย 72 ปี ก็ไม่รับสาย กระทั่งวันที่ 31 มี.ค. 64 จึงทราบว่า ทั้งนายเคนและนายอั้ง เสียชีวิตแล้ว  
 
สันนิฐานว่า นายอั้ง(น้องชาย) เมาสุรา เกิดบรรดาโทสะ ที่นายเคน(พี่ชาย) ใช้เงินหมดจนเกลี้ยงบัญชีธนาคาร  เพราะถูกหญิงสาววัยรุ่นหลอกใช้เงิน กระทั่งวันที่31 มี.ค.64 ระหว่างที่นายเคน(พี่ชาย)นอนหลับอยู่บนบ้าน ในห้องนอน นายอั้ง(น้องชาย) จึงถือค้อนและสากกระบือ ย่องขึ้นไปกระหน่ำตีนายเคน(พี่ชาย) จนเสียชีวิต และเกรงความผิด ก็เลยลงมาจากบ้านใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับลูกกรงบันได จนขาดอากาศหายใจ ทำให้เสียชีวิตในที่สุด  
 
สำหรับ ศพนายเคน(พี่ชาย)และนายอั้ง(น้องชาย) บรรจุอในโลงวางตั้งคู่กัน ที่ศาลานาบุญวัดบ้านป่าก่อ ต.ป่าก่อ อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป... 

หน้าแรก » อาชญากรรม