วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:48 น.

อาชญากรรม

ผัวหึงโหด สะกดรอยเห็นภาพบาดตา มีดฟันเมียเจ็บเผารถจยย.ซ้ำ

วันอาทิตย์ ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564, 16.26 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย.64 เวลา 07.00 น.มีชาวบ้านบ้านหนองแวงแก้มหอมโทรแจ้งสภ.ไชยวานมีเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและเผารถจยย.ทิ้งเหตุเกิดที่ท้ายหมู่บ้านบ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน ต่อมาตร.สภ.ไชยวานลงพื้นที่ปรากฎว่าเป็นเขตรับผิดชอบของสภ.หนองหาน จึงได้แจ้งตร.สภ.หนองหานเข้าตรวจสอบ
 
ต่อมา ร.ต.อ.กิตติกวินท์ อุมาฐิติพงษ์ พนักงานสอบสวนสภ.หนองหาน พร้อมตร.ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อถูกเผาไหม้จนเหลือแต่ซากใกล้กับที่นาของนายรัศมี หรือ ตาจันทร์ นิยม อายุ 70 ปี เหตุเกิดบริเวณไร่มันสำปะหลังท้ายหมู่บ้านบ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน ส่วนหญิงสาวและที่ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันบริเวณแขนซ้ายอาการสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันได้นำส่งรพ.หนองหานเพื่อให้การช่วยเหลือ ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีหลังทำร้ายภรรยาได้เผารถจยย.ของภรรยาทิ้งด้วยและได้หลบหนีไป
 
ต่อมาบ่ายวันที่ 11 เม.ย. 64 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณไร่มันสำปะหลังใกล้กับที่นาของตาจันทร์ พบร่องรอยของเผารถจยย.บนพื้นดินเป็นสีดำไหม้เกรียมทิ้งซากมะเขือเทศและแตงกวาที่ไหม้ไปกับกองเพลิง ส่วนรถจยย.ตร.ชุดสืบสวนสภ.หนองหานได้เก็บไปรักษาไว้ที่สภ.หนองหาน
 
นายวินิจ นิยม อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวานนี้ ขณะที่ตนเองนำวัวออกไปไปผูกกินหญ้าในทุ่งนาได้ยินเสียงผัวเมียทะเลาะกันดังมาก ได้ยินแต่ว่า มึงหนีมาที่นี่หรือ มาหาชายชู้ เอา...แลกยา ไม่นานก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ และเห็นชายที่ทำร้ายผู้หญิงหอบกองฟางมาเผารถจยย.แล้วก็วิ่งเข้าไปทำร้ายชายอีกคนในกระท่อมนาที่สงสัยว่าจะเป็นชายชู้ จากนั้นก็หลบหนีไป ตนและเพื่อนบ้านก็รีบออกมาช่วยผู้หญิงแล้วโทรเรียกให้ตร.มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไล่เรียงเหตุการณ์ทราบว่า ผัวสะกดรอยตามเมียมาเพราะแอบจับได้ว่าเมียมาหานายกบ อายุ 40 ปีที่มาอยู่กระท่อมนาใกล้กับเกิดเหตุ จึงทำให้เกิดทะเลาะกันแล้วใช้มีดฟันแขนเมียและเผารถจยย.ทิ้ง
 
ทางด้าน พ.ต.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.หนองหาน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เช้าวานนี้ตร.ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและเผารถจยย. พนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลังท้ายบ้านหนองนกทา สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงษ์ เวฬุวนารักษ์ อายุ 35 ปีชาวบ้านต.หนองหาน ได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.ยุพิน กุมพาลี อายุ 29 ปี บ้านอยู่บ้านหนองตะไก้ ต.หนองเม็ก ซึ่งเป็นภรรยา โดยมีเรื่องทะเลาะกันเรื่องภรรยาปันใจให้ชายคนอื่นใช้อาวุธมีดฟันแขนซ้ายภรรยา จากนั้นก็เผารถจยย.ของภรรยาด้วย โดยนายณัฐพงษ์สะอดรอยติดตามเมียมาและเห็นภาพบาดตาภรรยาจอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปหานายกบ อายุ 40 ปี ชาวบ้านหนองแวงแก้มหอมในกระท่อมนา ซึ่งระแคะระคายว่าเมียจะปันใจให้ชายอื่นและหนีมาหาชายชู้ จึงก่อเหตุดังกล่าว
 
ขณะที่ฝั่งญาติน.ส.ยุพิน บอกว่า น.ส.ยุพินทนพฤติกรรมของนายณัฐพงษ์ไม่ไหวทำร้ายร่างกายน.ส.ยุพินอยู่เป็นประจำจนทนไม่ไหวขอเลิกได้เพียง 1 อาทิตย์ แต่นายณัฐพงษ์ไม่ยอมเลิกติดตามภรรยาอยู่ตลอดเวลาจนมาเห็นภาพบาดตาบาดใจน.ส.ยุพินขับรถจยย.มาหานายกบที่กระท่อมนา จึงทำให้แค้นใช้มีดฟันแขนภรรยาและเผารถจยย.ด้วย หลังก่อเหตุนายณัฐพงษ์ได้หลบหนีไปเจ้าหน้าที่ตร.สภ.หนองหานจะได้ติดตามตัวหนุ่มคลั่งรักรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม