วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:45 น.

อาชญากรรม

ช็อก!! เจ้าบ่าวแต่งงานเช้า ตกบ่ายยิงตัวตายปริศนา?

วันจันทร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564, 08.01 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ หญิง ปิยาอร คำหวาน พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 330 หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สุพรรณบุรี โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลวิภาวดีปิยราษฎร์ ทราบชื่อคือนายศักดิ์ชัย  ตันติศักดิ์ศรี อายุ32ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล

 

 


สอบถาม น.ส กนกพร จันทร์ประสบพร อายุ27ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตกับตนเองเพิ่งจะเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันเมื่อช่วงเช้าของวันนี้เอง โดยมีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตพ่อแม่ของตนเอง และญาติผู้ใหญ่ของทั้ง2ฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน หลังเสร็จพิธีผู้เสียชีวิตได้กลับมาบ้านของตนเองซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่ทำพิธีเพียงแค่ 300 เมตรกระทั่งช่วงบ่าย ตนได้โทรไปหาหลายสายแต่ผู้เสียชีวิตไม่รับตนจึงมาหาที่บ้าน พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในห้องโดยไม่ได้เปิดไฟ ตนคิดว่าผู้เสียชีวิตคงจะเหนื่อยจึงไม่เข้าไปปลุก ก่อนจะออกจากบ้านไป

 

 


หลังจากนั้นประมาณ 2ชั่วโมงตนได้ไปหาผู้เสียชีวิตอีกครั้ง พบว่าผู้เสียชีวิตยังนอนอยู่ท่าเดิมด้วยความสงสัยจึงไปเปิดไฟดูก็พบว่าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน และทางด้านขวามือของผู้เสียชีวิตมีอาวุธปืนตกอยู่ 1กระบอก ตนเองจึงเรียกให้คนในบ้านมาช่วยนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายช่วยไม่ทัน ตนรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าผู้เสียชีวิตจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้ ทั้งที่เมื่อเช้าเพิ่งจะมีความสุข ได้ทำพิธี ผูกข้อไม้ข้อมือกันแต่ช่วงบ่ายกลับต้องมาเสียใจ ตนพูดอะไรไม่ออก ปกติ ผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ว่ามีปัญหาอะไร มีความเครียดอะไรบ้าง ตนตั้งตัวไม่ทันจริงๆ วันนี้เพิ่งจะจัดงานมงคลแต่พรุ่งนี้ต้องมาจัดงานศพสามีตนเอง

 

 

 


ทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนเองอยู่บ้านก็ไม่ได้ยิงเสียงปืน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนเช้าเพิ่งไปทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมืออวยพรให้กับลูกมา ที่ผ่านมาลูกชายไม่เล่าอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาอะไร ลูกชายเปิดร้านขายของชำร้านก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยที่ผ่านมาก็ไม่มีลางบอกเหตุว่าลูกชายจะคิดฆ่าตัวตาย ตนเองและครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งแต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

 


  

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบการเสียชีวิตของผู้ตายแล้ว ทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ก็จะให้ญาตินำร่างของผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม