วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:44 น.

อาชญากรรม

ผัวเมาโหดทะเลาะเมียไม้ฟาดดับคาวงเหล้า

วันอาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.16 น.
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 2 พ.ค. 64 ร.ต.ท.ปริญญา ใจเที่ยง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างพรกุศลพบศพผู้หญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในเพิงพัก ริมสวนป่าชุมชน ม.2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพิงพักที่สร้างด้วยการใช้พลาสติกคุมกันฝนกันแดด มีเศษของเก่ากองไว้จำนวนมาก เข้าไปตรวจสอบภายในเพิงพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิต สวมใส่เสื้อยืดสีดำนุ่งผ้าถุงสีเทา สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลทั่วร่างกาย หลังแพทย์ตรวจพิสูจน์เบื้องต้นพบกระดูกแขนหัก และ บาดแผลถูกตีที่ลำตัวและศีรษะ จนทำให้เสียชีวิต บริเวณเพิงพักพบท่อนไม้หักเปื้อนเลือดตกหล่นอยู่ 1 อัน คาดเป็นอาวุธของคนร้าย จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง ต่อไป
 
  จากการสอบสวนผู้พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้น บอกว่ารู้จักเพียงชื่อเล่น ของผู้เสียชีวิต คือ  น.ส.มี่ อายุ 39 ปี อาศัยกับสามี 2 คน มีอาชีพเดินหาเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เสียงจะเงียบไป โดยที่ไม่มีใครสนใจ เพราะทั้งคู่มักจะดื่มสุราแล้วทะเลาะกันเป็นประจำ จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ส่วนสามีได้หายตัวไป
 
  ต่อมาทางแม่สามีของผู้เสียชีวิต ได้ มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวิรัตน์ สุนทะโรจน์ อายุ 29 ปี บุตรชาย ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุ นายวิรัตน์ ได้เดินทางไปหาตนเอง แล้ว สารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าเมียจนเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ภายในเพิงพัก เพราะทะเลาะกันมีปากเสียงอย่างรุนแรงจึงพลั้งมือตีจนตาย ก่อนจะหลบหนีไปต่อไม่ทราบว่าไปไหน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามเพื่อจับกุมตัว นาย วิรัตน์ ผัวโหดรายนี้ ซึ่งคาดว่าคงจะยังหลบหนีไปไม่ไกลนัก นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม