วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 17:55 น.

อาชญากรรม

แม่ค้าร้านโอดโดนพิษโควิด เจอคนร้ายซ้ำเติมงัดร้านสูญครึ่งหมื่น

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.10 น.
เมื่อเวลา  10.00 น.  วันที่  5 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.สุขเสริม พันธ์เขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด  ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดร้านขายของชำ   บริเวณหน้าศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเทศบาลนครแม่สอด  ติดริมถนนสายแม่สอด-ริมเมย    ต. แม่สอด  อ.แม่สอด  จ.ตาก    จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ  รุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ   ของนางสำราญ แสนเพียรดี   อายุ  63  ปี หรือ  “ ป้ารวย “อยู่บ้านเลขที่   330  หมู่  2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  จ.ตาก   โดยคนร้ายได้งัดต่างหน้าร้านแล้วลักโทรทัศน์ขนาด  24 นิ้ว ขนม  เครื่องดื่มชูกำลัง  เงินเหรียญ   รวมมูลค่า  ประมาณ  6, 000 บาท   เหลือไว้เฉพาะขนมบางส่วน 
 
นางสำราย กล่าวว่า ในช่วงเช้า  ตนกำลังจะไปปิดไฟในร้านเห็นร้านผิดปกติ โดยมีหน้าต่างถูกงัดแงะ   จากนั้นจึงเดินเปิดกุญแจญเข้าไปสำรวจภายในร้าน พบข้าวของถูกลื้อกระจาดจ่าย  ตรวจสอบพบว่ามีโทรทัศน์   ขนม  เครื่องดื่มชูกำลัง    เงินเหรียญอีกจำนวนหนึ่ง   ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งในขณะนี้ตนถึงกับท้อใจหมดแรงหมดกำลังใจพูดอะไรไม่ออกเพราะหมดตัว   เนื่องจากคนร้ายได้ขโมยเกือบหมดทั้งร้าน  ประกอบกับตนได้รับผลกระทบอย่างหนักกับการแพร่ระบาดโควิด-19  ในรอบใหม่   เมื่อก่อนเคยขายของดีมากแต่ทุกวันนี้มีคนมาชื้อของน้อยมากเกือบแทบไม่มีเลยยอดขายลดลงมาก  ตนขอฝากให้เทศบาลนครแม่สอดช่วยกรุณาติดกล้องวงจรปิดให้ตนด้วย

หน้าแรก » อาชญากรรม