วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:00 น.

อาชญากรรม

เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ยิงตัวเองเสียชีวิต!

วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 13.41 น.

วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 23/5 ซึ่งเป็นค่ายมวยชื่อ ท.เสียงเทียนน้อย ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รองผกก.สอบสวนสภ.สามโคก พ.ต.ท.วสันต์ คงนิล รองผกก.ป.สภ.สามโคก พ.ต.ท.ภูมินทร์ อำภาภัย สว.สส.สภ.สามโคก กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ซ้อมมวยชื่อดัง ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านเป็นสถานที่เลี้ยงไก่ชนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ติดกับเล้าไก่ชนทราบชื่อนายธีรพันธุ์ ชินานัด อายุ 55ปี หรือ ตู่ แสงเทียนน้อยอดีตแชมป์เวทีราชดำเนิน ลุมพินี เจ้าของฉายาจอมจุมพิต,จุมพิตพิฆาต สภาพศพใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด.38มม.ยิงตนเองเสียชีวิตซึ่งกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด.38 มม.สภาพเก่าตกอยู่ 1กระบอกภายในโม่ บรรจุกระสุนพบกระสุนพร้อมใช้ 4 นัด ปลอก 1 ปลอก และที่เก้าอี้สีฟ้าที่ผู้ตายนั่งพนักด้านหลังถูกกระสุนปืนแตกล้มคว่ำอยู่กับผู้เสียชีวิต  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 


 

จากการสอบถามนายศราวุธ มั่นหมาย อายุ 19 ปี นักมวยในค่าย บอกว่าเมื่อเช้าเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมาตนเองก็ออกมาให้ข้าวไก่ชนด้านหลังบ้านก่อนที่หัวหน้าตนจะเดินผ่านไปแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1นัด ก็เห็นครูมวยซึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้หงายหลังลงกับพื้น และตนก็ไปตามคนในบ้านมาดูก็พบว่าครูได้เสียชีวิตแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
 

ส่วนน.ส.ปิยะชุลี บัวขุศย์ อายุ 50 ปีภรรยา บอกว่าเป็นเรื่องที่สุดเศร้าเพราะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะวานนี้นายมาโนชย์ บัวขุศน์ หรือฉายาขาตั้งคู่ พ่อตนเองซึ่งเป็นพ่อตาของผู้ตายได้เสียชีวิต และในวันนี้ตนเองและสามีจะเดินทางไปทำเรื่องรับศพเพื่อตั้งศพสวดอภิธรรมที่ จ.นนทบุรี โดยสามีเป็นผู้รับดำเนินการทั้งหมด มายิงตนเองตายอีก ส่วนอาวุธปืนเคยเห็นมานานแล้วแต่ไม่ทราบว่าเอาจากใครมา ส่วนมากสามีจะพกปืนตอนที่มาดูเล้าไก่เพราะเคยมีคนร้ายมาลักไก่ชนบ่อยครั้ง

 


 

ส่วนนายปิยะพันธ์ ชินานัด อายุ 30 ปี บุตรชาย บอกว่า พ่อเป็นคนปกติดีทุกอย่างไม่มีเรื่องเครียด มีโรคประจำตัวคือโรคความดัน แต่ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุในการทำร้ายตนเอง ซึ่งเมื่อคืนตนเองก็ยังคุยเล่นกับพ่อแต่ก็ดูปกติทุกอย่างไม่มีท่าทีจะทำร้ายตนเอง

 

 

 

ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก บอกว่าเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเชิญตัวบุคคลในครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดไปสอบปากคำเพิ่มเติมและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม