วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:37 น.

อาชญากรรม

เดือด! พี่ชายวัย 65 บุกยิง ดาบตร.น้องชายแท้ๆสาหัส ในครัวร้านอาหาร

วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 17.02 น.
เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 12 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านอาหารอีสานชื่อ “ลาบเป็ดเมืองนนท์” เลขที่ 60 ม.6 ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง ตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวงท่าฉาง หลังรับแจ้งได้วิทยุรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา
 
สุราษฎร์ธานี(ท่าฉาง) ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดกองใหญ่ในครัวของร้านอาหาร ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อด.ต.วินัย  ทิพย์ทาทอง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี และเป็นเจ้าของร้านอาหาร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณปาก และหัวไหล่ด้านซ้าย ถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลกองบิน 7 เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วนแต่อาการสาหัส จึงได้นำตัวส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อทำการรักษาตัวต่อไป
 
จากสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ เป็นพี่ชายร่วมสายโลหิต ชื่อนายสุวัฒน์ ทิพย์ทาทอง อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.8 ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทางสายเอเชียหรือสาย 41มุ่งหน้าอำเภอไชยา  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระดมกำลังเข้าปิดล้อมด้วยความระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม