วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:22 น.

อาชญากรรม

โหด! หนุ่มซาดิสม์ทุบน่วมสาวกัมพูชา ก่อนขอร่วมหลับนอน

วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 19.40 น.
จากกรณีกล้องวงจรปิดของห้องพักอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง จับภาพของหนุ่มซาดิสม์ขณะนัดแนะเข้าไปร่วมหลับนอนกับสาวกัมพูชา โดยเป็นชายหนุ่มวัย 30-40 ปี  สวมหมวกมีสัญลักษณ์และช่อหน้าหมวกก่อนจะเกิดอารมณ์ทางเพศรุนแรงชกต่อยสาวกัมพูชา เบ้าตาเขียวและได้รับบาดเจ็บ จนสาวกัมพูชาร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง ทำให้หนุ่มซาดิสตม์รายนี้วิ่งออกจากห้องไปในสภาพแก้ผ้าเปลือยเปล่าขึ้นรถกระบะของตัวเองขับหลบหนีไป
 
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาภายในห้องพักอาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในชุมชนพูนไฉ่ สองพี่น้อง เขตเทศบาลนครระยอง หลังเกิดเหตุ นางสาว เอ สาวกัมพูชา วัย 35 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับร้อยตำรวจเอก กวีวุฒิ จันทร์เรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ไว้เป็นหลักฐาน
 
ทั้งนี้ นางสาว เอ เล่าว่า คืนที่เกิดเหตุนั้นเป็นคืนวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้นัดแนะชักชวนเพื่อนชายคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันผ่านทางแชตหาคู่มาพบกันที่ห้องเช่า หลังจากได้พูดกันอยู่ภายในห้อง เพื่อนชายคนดังกล่าวได้ให้ตนเองไปอาบน้ำก่อน หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว ขอร่วมหลับนอน และในจังหวะนั้นเพื่อนชายรายนี้ ได้ผลักตัวของตนล้มลงกระแทกพื้นห้อง ก่อนจะชกต่อยเข้าที่เบ้าตาและท้องกับตามตัว บีบคอจนหายใจแทบไม่ออก ตนพยายามดิ้นรนต่อสู้และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง พร้อมกันนี้ใช้ปากกัดนิ้วชายคนดังกล่าว  ชายคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดี จึงคว้าหอบเอาเสื้อผ้าใช้เท้าถีบประตูห้องเปิดวิ่งหนีออกจากห้องไปในสภาพเปลือยกายขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไป และทิ้งหมวก กางเกงใน เสื้อยืดคอกลมไว้เป็นหลักฐาน และวันนี้(12มิย.)นางสาว เอ จึงได้เข้าพบกับร้อยตำรวจเอก กวีวุฒิ จันทร์เรือง พนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม
 
ส่วนความคืบหน้าการตัวหนุ่มซาดิสม์รายนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง กำลังเร่งตรวจสอบหลักฐานและเบาะแส คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานจากภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ป้ายทะเบียนรถกระบะของคนร้าย 
 
ทั้งนี้นางสาว เอ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเข้าให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง อยากให้ตำรวจจับกุมตัวหนุ่มซาดิสตม์รายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นบุคคลอันตรายที่มีจิตใจไม่ปกติ และอาจจะไปก่อเหตุขึ้นกับอื่นได้

หน้าแรก » อาชญากรรม