วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:33 น.

อาชญากรรม

โผล่อีกเพียบ! เหยื่อโจรโรคจิตไล่ปล้ำคนแก่ จี้เร่งจับตัวหวั่นอันตราย

วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 11.28 น.
วันที่ 21 มิ.ย.64 กรณีนางลุน (สงวนนามสกุล )อายุ 55 ปี ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนสื่อว่าถูกชายฉกรรจ์ คลักอวัยวะเพศโชว์ พร้อมกับไล่ปล้ำ กลางป่า ระหว่างออกไปหาเห็ดบ้านหนองม่วง หมู่ 16 ต.หินโคน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีผู้เสียหายอีก 2 รายมาร้องเรียนว่าถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน 
 
นาง บุญสนอง อายุ 68 ปี ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ เล่าว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนไปออกกำลังกายบริเวณถนนสาธารณ ได้มีชายคาดว่าเป็นคนเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์มาถามทาง คุยกันไม่ถึงนาที นายคนนั้นได้ควักอวัยวะเพศออกมา แล้วดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศ พร้อมบอกว่า”ขอทีเดียวไม่นาน”ตนตกใจมาก จึงตะโกนบอกสามีที่อยู่ไม่ห่างกัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถหลบหนีไป เหตุการณ์ครั้งนั้นถ้าสามีไม่อยู่ด้วยอาจเป็นอันตรายได้ เพราะคนร้ายมีลักษณะตั้งใจสูง
 
เช่นเดียวกับนางเพชร อายุ 65 ปี ผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ตอนนั้นตนออกไปเลี้ยงวัวตามทุ่งนา มีหนุ่มคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เดินมาถามทาง พอตนชี้ทางให้คนร้ายอาศัยช่วงเดินออกไป แล้ววกเข้ามาด้านหลัง แล้วล็อคคอ จับนมของตนอย่างแรง 
 
พร้อมบอกว่า”ขอทีเดียวไม่นาน”พยายามลากตนเข้าพุ่มไม้ ตอนนั้นจำได้ว่าสู้สุดชีวิตทั้งร้องขอความช่วยเหลือ และใช้กำลังสู้ ยอมรับว่าโดนบีบนมจนเจ็บแทบทนไม่ได้ โชคดีมีสุนัขมาเห่าใส่ คนร้ายคิดว่าน่าจะมีชาวบ้านเดินมา จึงวิ่งหนีไป หลังจากนั้นไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ มาจนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า
 
ด้านนายสว่าง บุญนำ อายุ 50 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหินโคนเก่า หมู่ 12 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ กล่าวว่าที่ผ่านมาจะได้ทราบข่าวเป็นประจำว่า มีคนโรคจิต จอดรถอยู่ข้างทาง แล้วควักอวัยวะเพศมาโชว์ให้คนที่ขับรถผ่านไปมา โดยเฉพาะนักเรียนหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน จะเห็นหลายครั้ง ตอนนี้ชาวบ้านต่างผวา ไม่กล้าแม้จะออกไปทุ่งนาตามลำพัง เพราะเกรงจะได้รับอันตราย จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ 

หน้าแรก » อาชญากรรม