วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:16 น.

อาชญากรรม

สลด! หนุ่มใหญ่กราบลาย่า ก่อนถือเชือกเข้าห้องน้ำผูกคอตาย

วันจันทร์ ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.32 น.
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 มิ.ย. 64 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ที่บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 5 บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย 
 
จากนั้น ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ ทุกคน สวมใส่ชุดกันฝนราคา 20 บาท ป้องกันโควิด 19  ออกเหตุ แพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง 
 
ที่เกิดเหตุ ทางไปบ้านก้าวหน้าสามัคคี บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 5 บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ พบผู้เสียชีวิต ใช้เชือกผูกคอกับคานไม้ ในห้องน้ำ ทราบชื่อ คือ นาย ศรชัย หินอ่อน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ที่ 5 บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบุตรชายเจ้าของบ้าน สภาพศพผูกคอห้วยโตงเตง จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยแก้เชือกออกจากลำคอ และนำมาวางที่พื้นบ้าน เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ผลการชันสูตรพลิกศพ พบรอยเชือกรัดรุนแรงที่คอจนเขียวช้ำ นอกจากนี้ ไม่พบบาดแผลใดๆตามร่างกาย คาดว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากถูกเชือกรัดคออย่างรุนแรงเป็นเวลาหลายชั่วโมง 
 
ญาติผู้เสียชีวิต(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)รายหนึ่ง กล่าวว่า นายศรชัย หินอ่อน หรือ โบ๋ ผู้เสียชีวิต เป็นโสด มีอาชีพรับจ้าง โดยไปรับจ้างสูบส้วม และชอบดื่มสุรา พักอาศัยกับมารดา เมื่อเช้าเวลา 07.00 น.วันนี้( 28 มิ.ย. 64) นายโบ๋ ผู้เสียชีวิต ไปกราบลาย่า ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามบ้านผู้เสียชีวิต ว่า มากราบลาย่า และย่าจะไม่เห็นหน้าโบ๋อีกแล้ว จากนั้น ก็จากไป กระทั่ง มารดา ผู้เสียชีวิต กลับจากเกี่ยวหญ้าให้วัว – ควาย จะเข้าห้องน้ำและเปิดประตูห้องน้ำออก ถึงกับเข่าอ่อน เป็นลม เพราะพบเห็น ภาพนายโบ๋ บุตรชาย ผูกคอในห้องน้ำห้วยโตงเตงต่อหน้าต่อตา หลังตั้งสติได้ จึงตะโกนเรียกญาติพี่น้องบ้านใกล้ เพื่อช่วยเหลือนายโบ๋ บุตรชาย แต่ปรากฏว่า นายโบ๋ หมดลมหายใจ เสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ 
 
ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ยังคิดไม่ออกว่า นายโบ๋ คิดสั้นผูกคอตาย เพราะสาเหตุอะไร เนื่องจากที่ผ่านมา นายโบ๋ ผู้เสียชีวิต ไม่ได้บ่นกลุ้มใจ หรือน้อยใจเรื่องอะไรให้ใครฟังเลย  ก็เป็นปกติดี แต่พักหลังไม่ได้ออกไปรับจ้างสูบส้วม เพราะโรคระบาดโควิด 19  ซึ่งไม่น่าจะเป็นสาเหตุในการคิดสั้นผูกคอตายครั้งนี้ ซึ่งญาติพี่น้องไม่ติดใจในคดี หลังจากผ่านขั้นตามทางแพทย์และตำรวจแล้ว จะมีการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป... 

หน้าแรก » อาชญากรรม