วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:42 น.

อาชญากรรม

สาวคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของร้านกาแฟ ล้อมจับเกือบ 3 ชั่วโมง

วันอังคาร ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.55 น.
เมื่อเวลา 11.30 น.  วันที่ 29 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงสาวอาการคุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่องควบคุมสติตัวเองไม่ได้ และทำลายข้าวของบริเวณในร้าน ขนุนกาแฟสด เลขที่8/8 ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ เทศกิจเทศบาลสนั่นรักษ์
 
ที่เกิดเหตุเป็นร้านกาแฟ พบหญิงสาวกำลังอาละวาดคลุ้มคลั่งพูดจาไม่ได้สติคล้ายคนเมายาเสพติด ทราบชื่อภายหลังว่า  น.ส.สุจิตประไพ  อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดนครพนม เป็นคนงานร้านกาแฟดังกล่าว กำลังอาละวาดตะโกนหาคนที่ชื่อราชิต พร้อมขว้างข้าวของภายในร้าน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่เทศกิจได้พยายามเข้าไปจับแต่ น.ส.สุจิตประไพ ตะโกนว่าพร้อมทำหน้าจะเอาเก้าอี้ทุ่มใส่ ใช่เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงถึงจะควบคุมตัวไว้ได้
 
จากการสอบถาม น.ส.ยุพา คงชื่นจิต อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน กล่าว่า  ตนได้รับหญิงสาวคนนี้เข้ามาทำงานได้ประมาณ 1เดือน จากการแนะนำผ่านจากลูกสาวของตนว่า  หญิงผู้นี้กำลังตกงานตนจึงรับเข้ามาทำงาน ช่วงแรกก็ทำงานเป็นปกติดีพอมาช่วง 2-3วันที่ผ่านมา มีอาการไม่หลับไม่นอน  ขอเบิกเงินค่าแรงเกือบทุกวัน  ตนก็จ่ายค่าแรงให้ทุกวัน  พอมาวันเสาร์หญิงรายนี้ได้เอาสร้อยทองคำไปจำนำได้เงินมา 10,000 บาท ได้จ่ายค่าห้องพักไป 5,000 บาท เหลือ 5,000 บาท พอวันอาทิตย์มาทำงานก็บอกกับตนว่าไม่มีเงิน ตนก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่พึ่งได้เงินมาจาการจำนำทอง ตนก็สงสารก็ให้เบิกเงินไปอีก เบิกช่วงเช้า 100 บาท ก่อนเที่ยงอีก 100 บาท ตอนเที่ยงอีก 100 บาท พอตอนเย็นหญิงรายนี้ก็โทรไปขอเงินจากทางบ้านแล้วโอนมายังเลขบัญชีของตน 300 บาท ตนก็เอาให้ไป คิดว่าคงไม่มีอะไร 
 
มาวันนี้มาทำงานก็พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนจึงเข้าไปสอบถามว่ามีปัญหาอะไร ซึ่งก็คิดว่าอาจมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่ ชื่อราชิตและมีลักษณ์คล้ายคนเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงแจ้งไปยัง สภ.ธัญบุรี เพื่อให้มาระงับเหตุดังกล่าวและติดต่อไปยังแม่ของหญิงสาวรายนี้ที่ จ.นครพนม ให้มารับตัวไป ทางแม่หญิงสาวรายนี้ก็บอกว่าช่วยให้หน่วยงานไหนช่วยนำไปส่งที่บ้านเกิดที่ จ.นครพนม ทีเพราะไม่สามารถเดินทางมารับบุตรสาวเองได้เพราะกลัวปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด19 อีกอย่างก็ไม่มีคนที่จะดูแลพ่อ อายุ 98 ปี และหลานอายุ 8 ขวบ ส่วนค่าใช้จ่ายทางแม่เขายินดีจ่ายให้ทั้งหมดเพื่อจะนำตัวกลับไปรักษา  ตอนนี้ตนและร้านค้าใกล้เคียงรู้สึกหวาดกลัวมาก
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว น.ส.สุจิตประไพ กวนดา  ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ธัญบุรี จากนั้นจะติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไปดูแลที่ จ.นครพนมต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม