วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2567 07:58 น.

อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในร้านซักอบรีด อ้างพึ่งเลิกภรรยา เอาไปดมนอนกอด

วันพฤหัสบดี ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 10.20 น.
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 มีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นในและแชร์เตือนภัยในโลกออนไลน์  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านซักอบรีดแห่งหนึ่งที่บ้านห้วยบง ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู กลางเมืองเกือบถึงโรงพยาบาลหนองบัวลำภู พบนางนิยม ดามอนเซ อายุ 47 ปีอยู่ที่ 192 / 8 หมู่ 13 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้พาไปดูกล้องวงจรปิดและเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 19.15 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160 ซม.อายุประมาณ 30 กว่าปี ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ แอบเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ซึ่งตนเองได้กั้นเป็นห้องทำตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ โดยคนร้ายได้เข้ามาเปิดตู้ซักผ้าหมายเลข 1 ซึ่งมีลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักไว้แต่ไม่มีชุดชั้นใน จึงได้เดินเข้ามาด้านในเปิดตู้ซักผ้าหมายเลข 7 และได้ขโมยชุดชั้นในของลูกค้าแล้วหลบหนีไป ห่างจากกล้องวงจรปิดที่ตนเองติดไว้ไม่ถึง 1 เมตร เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนมากๆ 
 
 
และในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้นำนายบัณฑิต เหง้าทอง อายุ 36 ปี อยู่ที่ 29 หมู่ที่ 10 ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู คนร้ายมาชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณร้านตู้ซักผ้าอัตโนมัติ หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวน จนสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้ พื้นเพเป็นชาว อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านมารดา แต่ไม่พบตัวคนร้าย แต่มาจนมุมหลังหลบไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านป้า ในเขต อำเภอเมืองหนองบัวลำภู
 
 
โดยนายบัณฑิต เหง้าทอง ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู กองช่าง แผนกคนงานทั่วไป ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ  7047 เลย ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว และทำเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้ชุดชั้นในผู้หญิงมา จะนำไปดมและนอนกอด ตนเองพึ่งเลิกรากับภรรยา และมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จะได้สอบสวนขยายผลว่าได้ลงมือโจรกรรมจุดอื่นอีกไหม  ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
 

หน้าแรก » อาชญากรรม