วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:17 น.

อาชญากรรม

ลูกแทงพ่อยับ21แผล ฉุนจะเอารถไปซื้อยาถูกปฏิเสธ

วันพุธ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 19.58 น.

หนุ่มวัย 41 ปี ชาว อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ใช้เหล็กแหลม ทุบรถแวน แล้วเข้าไปแทงพ่อทะลุประตู โดนใบหน้า ศีรษะ ส่งโรงพยาบาลหมอเย็บ 21 เข็ม สาเหตุเพราะไม่พอใจพ่อที่จะขอรถยนต์ไปขายซื้อยาไอซ์มาเสพ ตำรวจตามรวบปฏิเสธ ไม่ได้เอารถไปขาย พ่อที่บาดเจ็บเพราะล้มเอง ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก

 

วันที่ 21 ก.ค.64 พ.ต.อ.ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกระชายน้อย ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่า มีคนคุ้มคลั่งทำลายข้าวของและทำร้ายพ่อจนได้รับบาดเจ็บสาหัส


จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 15 ต.ปราสาท ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนเงิน ที่จอดอยู่ข้างบ้าน ได้รับความเสียหาย กระจกข้างประตูฝั่งคนนั่งข้างแตก ภายในบ้านพบคราบเลือดกระจายทั่วบริเวณ


มีผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายประสมวัตร ยวงรัมย์ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่านก่อนหน้านี้ ทราบต่อมาว่าถูกของมีคมแทงเป็นแผลฉกรรจ์ตามใบหน้าและศีรษะ หมอเย็บทั้งหมด 21 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวีรพงษ์ หรือน้อย ยวงรัมย์ อายนุ 41 ปี ลูกชายแท้ๆของผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้หลบหนีไป

 

ต่อมาชุดสืบสวนได้ตามจับกุมนายน้อย มาได้ นำตัวมาตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง จากการสอบสวน นายน้อย ยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุทำร้ายพ่อตัวเอง


นางกุ๊กไก่ ยวงรัมย์ อายุ 57 ปี ภรรยานายประสมวัตร และเป็นแม่เลี้ยงนายน้อย เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.(20 ก.ค.)ที่ผ่านมา ขณะนั้นครอบครัวกำลังพักผ่อน


ต่อมาได้มีนายน้อย ลูกเลี้ยง ซึ่งอยู่คนละหลังแต่ติดกัน มาขอกุลแจรถยนต์กับพ่อ แต่พ่อไม่ให้ จากนั้นได้ลงมือทุบกระจกรถ แล้วตะโกนอยู่ตรงประตู ตะโกนให้เอากุลแจมาเร็วๆ แต่พ่อยังไม่ให้ เพราะนายน้อย เคยพยายามจะมาเอาหลายครั้งแล้ว และรู้ดีว่านายน้อยจะเอาไปขาย เอาเงินมาซื้อยาไอซ์มาเสพ

นายน้อย จึงเอาเหล็กแหลมมาแทงประตู หลายครั้ง ซึ่งตอนนั้น สามี คือพ่อของนายน้อย ยืนคุมประตูอยู่ เพื่อไม่ให้นายน้อยพังเข้ามาได้ หลังจากพังประตูเข้ามาได้ นายน้อย ได้ใช้เหล็กแหลม แทงพ่อตัวเองหลายครั้ง ก่อนจะหลบหนีไป


ขณะที่นายน้อย เปิดใจว่า ตนไม่เคยคิดจะเอารถไปขาย แค่ยืมไปทำธุระ และไม่เคยเสพยา ส่วนพ่อที่หัวแตก เพราะล้มเอง ไม่คิดทำร้ายพ่อ ทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด


ด้านนายประสมวัตร พ่อของนายน้อย บอกว่า วันนั้นตนพยายามป้องกันไม่ให้ลูกชายเข้าบ้าน เพราะในบ้านมีลูกเมียและหลานผมอยู่ เนื่องจากรู้ดีว่าลูกชายติดยา ไม่คิดว่าลูกชายจะทำได้ถึงขนาดนี้

 

ทั้งนี้ทางด้านคดี เบื้องต้นตำรวจตั้ง 4 ข้อหา คือทำร้ายร่างกาย ,ทำให้เสียทรัพย์ ,พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาเสพติด

หน้าแรก » อาชญากรรม