วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:24 น.

อาชญากรรม

สุดเถื่อน! แก๊งโจ๋ขับกระบะยกพวกรัวยิงถล่มอริเจ็บกลางดึก

วันพุธ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 20.51 น.
เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 ก.ค. ร.ต.อ.สมใจ  นิ่มวุ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่  37/7 ม.7 ต.หนองตรุด หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ขวัญเจริญ ไกรทอง รักษาการ สว.หน.สภ.หนองตรุด และกำลังชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ตรัง ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบว่าชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายธวัชชัย ชุมดี อายุ 49 ปี มีร่องรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และข้างลำคอด้านขวาอาการหนัก 
 
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้นั่งที่โต๊ะหน้าบ้านหลังดังกล่าวกับญาติ จำนวน 3 คน ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์กระบะมาจอดบนถนนตรงหน้าบ้าน ขณะที่กลุ่มคนร้ายมาด้วยกัน 3 รายก่อนลงจากรถแล้วเดินมาที่ผู้เสียหายนั่งแล้วชักอาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิงใส่ผู้เสียหายประมาณ 3-4 นัด เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้บึ่งรถขับหลบหนีไป 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.สอบถามพยานระบุว่าสามารถจดจำใบหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ คือ นายบอส เป็นคนชักปืนยิง และนายนิค (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) กับพวกรวม 3 ราย โดยใช้รถยนต์กระบะของนายนิค ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้น ตร.พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว รอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุเชิงลึกที่แน่ชัดต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม