วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:55 น.

อาชญากรรม

โจรแสบ! บุกขโมยอะไหล่รถจยย.ใส่กระสอบหนีลอยนวล

วันพฤหัสบดี ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 14.08 น.
วันที่ 29 ก.ค.64 กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุราว 20 ปี ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านช่างอาร์มกระบี่ เลขที่ 24 ถ.มหาราช ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งมีนายสิทธิ ศิริวัฒน์ อายุ 28 ปี   เป็นเจ้าของ โดยเปิดเป็นร้านซ่อมและจำหน่ายอไหล่รถจยย. เหตุเกิดเวลาช่วงตีสี่ของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา 
 
ในคลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุราย 20 ปี ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125s มาคนเดียว ก่อนจอดรถหน้าร้าน หลังจากนั้นก็เดินสำรวจก่อนหยิบตะเกียบรถจยย.ล้อหลังที่แขวนตรงรั้วประตูเหล็ก แล้วเดินออกไป ก่อนเดินกลับมาอีกครั้งพร้อมกระสอบสีขาว แล้วหยิบเอาหม้อแบตเตอรี่เก่าจำนวน 5 ลูก และชิ้นส่วนอะไหล่รถลูกค้าใส่กระสอบไปอีกหลายชิ้น ก่อนขึ้นรถจยย.หลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมไว้ได้ เจ้าของร้านซ่อมรถจยย.ดังกล่าวจึงนำคลิปมาเปิดเผยเพื่อเตือนภัย โดยไม่เข้าแจ้งความแต่อย่างใด
 
นายสิทธิ ศิริวัฒน์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกับครอบครัวก็นอนอยู่ข้างในร้าน คนร้ายย่องมาเงียบมากไม่ได้ยินแต่อย่างใด ของที่คนร้ายได้ไปก็จำพวกหม้อแบตเตอรี่เก่า ตะเกียบเหล็กล้อหลัง และจำพวกเหล็กไม่กี่ชิ้น โชคดีคนร้ายเข้าด้านในไม่ได้ เนื่องจากติดประตูลูกกรงเหล็ก หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แค่อยากเตือนภัยให้ร้านอื่นได้ทราบ และเฝ้าระวัง

หน้าแรก » อาชญากรรม