วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:48 น.

อาชญากรรม

สาวรปภ.ร้องลั่น! หนุ่มแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำห้างดังกลางเมืองชล อ้างเอาไปสำเร็จความใคร่

วันเสาร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 16.17 น.
เมื่อวันที่  31 กรกฎาคม ที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ภูวเดช ยศเงินทองฟู รอง สวป.สภ.เสม็ด ได้ควบคุมตัวนายสุวัฒน์ จำปาเทศ อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 106/1 หมู่ 10 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มาดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันดังกล่าว ขณะที่ น.ส.ภา (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ได้เข้าห้องน้ำช่วงนั้นนายสุวัฒน์ได้อยู่ในห้องน้ำข้างเคียง และได้นำโทรศัพท์มือถือถ่ายขณะที่ น.ส.ภากำลังทำภารกิจส่วนตัวอยู่ พอดีเหลือบมาเห็นเข้า จึงได้วิ่งออกจากห้องน้ำทันที และร้องให้ประชาชนที่เดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าวช่วยเหลือ และสามารถจับกุมตัวได้ทันที จึงได้นำตัวส่งตำรวจ สภ.เสม็ดดำเนินคดี
 
น.ส.ภา กล่าวว่า ตนเองกำลังเข้าห้องน้ำหญิงในห้างสรรพสินค้าอยู่นั้น ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังปีนโถส้วม จึงหันมามองพบมีคนถือโทรศัพท์มือถือกำลังถ่ายภาพของตนเองขณะทำภารกิจส่วนตัว จึงได้รีบวิ่งออกจากห้องน้ำแล้งร้องให้คนช่วยเหลือ หลังจากหลายคนได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้
พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดกล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าต้องการถ่ายภาพเพื่อนำไปสำเร็จความใคร่ จึงได้ตั้งข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งจะได้นำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม