วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 03:54 น.

อาชญากรรม

เครียด 8 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่านักธุรกิจค้าหอยถูกเค้นสอบหนัก เมียเสี่ยโกศลยื่นค้านประกันตัว

วันอังคาร ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 15.22 น.
จากกรณี นายสุรัตน์ เศวตศิลป์ อายุ 43 ปี พร้อมพวก อีก 7 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดไชยาข้อหาร่วมกันอุ้มฆ่าถ่วงทะเลนายโกศล เรืองดุก นักธุรกิจค้าหอยและอาหารทะเลคนดัง อ.ไชยาได้เข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรไชยา จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยมี พลตำรวจตรีสาธิต พลพินิจ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และพันตำรวจเอกวิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับผิดชอบงานสอบสวนเดินทางร่วมสอบสวนปากคำกลุ่มผู้ต้องหาด้วยตนเอง
 
 
โดยวันที่ 3 สิงหาคม 2564 พลตำรวจตรีนันทเดช ย้อยนวล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้เดินทางมากำกับการสอบสวนด้วยตัวเองเนื่องจากเป็นคดีสำคัญและทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติติดตามและกำชับเป็นกรณีพิเศษซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุรัตน์ เศวตศิลป์ และพวกทั้งหมดแสดงอาการเครียด วิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ได้มีการร้องขออะไรเป็นกรณีพิเศษ  โดยวันนี้ใช้พนักงานสอบสวนทั้งหมด 8 นาย เพื่อให้ทันฝากขังศาลจังหวัดไชยา ที่จะครบ 48 ชั่วโมงตามกฎหมายกำหนดในวันพรุ่งนี้
 
 
ขณะเดียวกันทางนางจินดาหรา วศินทรัพย์ ภรรยานายโกศล ได้ยื่นเอกสารคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คนและ กล่าวว่า ให้สู้กันตามกระบวนการของกฎหมายถ้าผิดจริงก็ต้องยอมรับ โดยเมื่อยื่นเอกสารที่ สภ.ไชยาแล้วก็จะไปยื่นที่ศาลจังหวัดไชยาอีก สู้ตามหลักฐานตามความเป็นจริง.
 

หน้าแรก » อาชญากรรม