วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:19 น.

อาชญากรรม

โหดฆ่าปาดคอ อดีตรอง ผอ.รร. นอนจมกองเลือดดับสยองคาบ้าน

วันอังคาร ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 20.51 น.
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 3 ส.ค.64 พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมพนักงานสอบสวนและกำลัง จนท. รุดไปที่ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ของหมู่บ้าน ธัญญธานี ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่า มีหญิงถูกฆ่าตายภายในบ้าน
 
 
เมื่อไปถึงหน้าบ้าน พบศพ นาง จันทณี  สันติธรรมากร อายุ 61 ปี อดีต รอง ผอ.รร.แห่งหนึ่ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี  ถูกของมีคม ปาดที่ลำคอเกือบขาด และที่แขนซ้าย มีบาดแผลถูกเชือดยาวและลึก เสียชีวิต ภายในห้องน้ำชั้น 1 ของบ้าน  แต่สามี ตกใน จึงอุ้มออกมา เพื่อจะนำส่ง รพ. แต่เห็นไม่หายใจ จึงวางลงกับพื้นหน้าบ้าน
 
 
จากการสอบสวนทราบว่า สามีผู้ตาย ขับรถไปทำธุระนอกบ้าน โดย ผู้ตายอยู่เพียงลำพังที่บ้านคนเดียว พอดีสามี โทรศัพท์ไปหาผู้ตาย แต่โทรหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จึงขับรถกลับมาที่บ้าน เข้าไปดูพบภรรยา นอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบอุ้มออกมา เพื่อนำส่ง รพ.ดังกล่าว
 
 
ตร.จึงมืดแปดด้าน เพราะกล้องวงจรปิดของหมู่บ้ายนและที่บ้าน เสีย ใช้การไม่ได้ จึงยังไม่รู้ค้นสายปลายเหตุ ว่าโฉมร้ายคนร้ายเป็นใคร มากี่คน ปมสังหารคืออะไร ซึ่งต้องเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาสดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม