วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:54 น.

อาชญากรรม

ตร.เกาะทวด บุกรวบผู้ช่วยผญบ. ค้ายาไอซ์คาขนำพร้อมอุปกรณ์การเสพ

วันพุธ ที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 18.08 น.
เมื่อวันที่ 4 สค. 2564 พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สว.หน.สภ.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สถานีตำรวจจัดโครงการชุมชนยั่งยืนแก้ปัญหายาเสพติด สภ.เกาะทวด ดำเนินโครงการโดยตรวจปัสสาวะวัยรุ่นในชุมชน 299 ราย มีผู้สมัครใจบำบัด 12 คน และจากการสอบถามข้อมูล ทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและใช้สถานที่เกิดเหตุเป็นจุดรวมตัวมั่วสุม ประกอบกับข้อสั่งการของพล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว. นครศรีธรรมราช  เรื่องมาตรการ suport site ตรวจค้นแหล่งพักพิงจุดมั่วสุมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด
 
และจากการสอบสวนขยายผลของจนท.ล่าสุดเมื่อเย็น 3 สค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สว.สภ.เกาะทวด สั่งการให้ ร.ต.อ.สมหมาย พูนพิพัฒน์ ,ร.ต.อ.อรชุน จุลวิทยากาญจน์ รอง สวป.สภ.เกาะทวดพร้อมชุดสืบสวน ออกสืบสวนจนทราบว่ามีพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่เป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง
 
จึงนำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นขนำที่พักหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านหัวลำพู หมู่ 10 ต.ป่าระกำ อ.ปากพนัง จับกุมนายจักรพันธ์ หรือพาน   บุญชัย  อายุ39 ปี มีตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง ม.10 ต.ป่าระกำ ขณะกำลังเสพยาไอซ์ ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 1.4 กรัม,ถุงพลาสติค บรรจุยาไอซ์,อุปกรณ์การเสพ 1ชุด คุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกม.ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง พงส.สภ.เกาะทวด ดำเนินคดีต่อไปผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ.

หน้าแรก » อาชญากรรม