วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 23:22 น.

อาชญากรรม

มือมืดนำจยย.สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอ ทิ้งหลังป้อมตร.มาบตาพุด เร่งตรวจสอบ

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.56 น.
วันที่ 14 กันยายน 2564 ความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธ ซึ่งคาดว่าเป็นของมีคม เชือดคอ นางสาว หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดลำปาง เสียชีวิต ที่หน้าห้องแถว ห้องที่ 5 เลขที่ 118/7  หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรหนองกรับ สอบปากคำ สามีของผู้ตายอย่างละเอียด พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่ ติดตามหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเบาะแส ว่า ในเวลาเดียวกับ ที่ ผู้เสียชีวิตเลิกงาน พบว่า มีผู้ชาย1คน ซึ่งไม่มีใครรู้จักมานั่งดื่มสุรา  อยู่ในซุ้มไม้บริเวณด้านหน้าร้านลาบที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งนั่งอยู่คนเดียวโดยที่ร้านลาบได้ปิดร้านไปแล้ว จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพชายต้องสงสัยเดินข้ามถนน ในจุดเกิดเหตุ  จึงนำกำลังตรวจสอบหาเบาะแสของผู้ชายคนดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน เบื้องต้นก็ยังไม่เจาะจงว่าใช่คนร้ายหรือไม่ แต่ต้องติดตามมาสอบสวน ส่วนประเด็นการสังหาร ทางตำรวจ มุ่งไปที่ประเด็น การทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ส่วนจุดประสงค์ยังไม่ฟันธงว่าทำร้าย ด้วยความขัดแย้งส่วนตัว หรือ เพื่อบังคับขืนใจ ซึ่งตำรวจพบหลักฐานว่า หลังก่อเหตุ แล้ว ได้นำ ทรัพย์สินของผู้ตายไป เป็นกระเป๋าเป้สะพาย และขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมุ่งหน้าเข้าเมืองระยองในคืนที่เกิดเหตุ ต่อมาตำรวจได้ภาพสเก็ตคนร้าย จากการสอบพยานระบุว่าผู้ก่อเหตุพูดจาสำเนียงเสียงอีสานอายุประมาณ 40 ปีผิวดำแดงผมหยักศก
 
   
ล่าสุด เมื่อ เวลา 09.00 น. วันที่ 14 กันยายน  ร้อยตำรวจเอก โกวิทย์  วุฒิพันธ์  รองสารวัตร (จราจร) สถานีตำรวจภูธรมาบคาพุด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ100 สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพยางหน้ารั่วซึม มาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณด้านหลังตู้ตำรวจ ถนนสุขุมวิท สี่แยกมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ และยกมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด ได้แจ้ง  พันตำรวตรี ปรวัฒน์ธนา  หมื่นแสน นักวิทยาศาสตร์ สัญญาบัตร 2 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง ร้อยตำรวจโทหญิง วิมลสิริ ถนอมศรีเดชชัย  ร้อยตำรวจโทหญิง อรษา  พวงอินทร์  นักวิทยาศาสตร์ สัญญาบัตร 1 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยอง เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ซึ่งพบว่าเป็นคันเดียวกับที่หายไปในคืนเกิดเหตุ เบื้องต้นได้ตรวจหาดีเอ็นเอ กับลายนิ้วมือแฝง ตรวจหมวกกันน็อคสีดำที่วางอยฟู่ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ ตรวจหาเส้นผมที่อยู่ด้านในหมวกกันน็อค และถุงมือผ้าสีดำ 1 คู่ วางอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์
 
     
เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2564 นายพีรพงษ์   ก๋าจุมปู สามีของผู้เสียชีวิต ออกติดตามหาภรรยา ที่หายตัวไป พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กณ-5109 ลำปาง โดยประกาศ ลงในไลน์ของหมู่บ้าน พร้อมติดตามหาภรรยา จนรุ่งเช้า ได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย ระยอง และติดตามหาพร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กระทั่ง ไปพบกองเลือดจำนวนมาก ที่พื้นหน้าห้องแถว จุดที่ผู้ตายนำรถจักรยานยนต์มาจอด จึงช่วยกันค้นหา ในบริเวณดังกล่าว ซึ่ง เป็นห้องที่มีด้านหน้า เปิดเพิงขายน้ำปั่น และกาแฟ เมื่อเจ้าของปิดร้านก็ใช้สแลนสีเขียวกั้นพื้นที่ของร้าน ตำรวจพร้อมด้วยชาวบ้านและผู้นำชุมชน ได้ค้นหารอบสแลนสีเขียว จนพบกองเลือดที่พื้น และรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง  และพบกองเสื้อซึ่งมีทั้งเสื้อยืดและเสื้อคลุมของผู้ตายม้วนซ่อนอยู่ในสภาพมีเลือดเปรอะเปื้อน ก่อนจะพบร่างผู้ตาย นอนตะแคงอยู่ที่พื้นริมขอบผนังปูนถูกคลุมด้วยชายสแลนสีเขียว  ผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมเสื้อมีแต่เสื้อชั้นในสีดำและกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอแผลใหญ่ และ พบแผลถูกปาดที่ข้อมือซ้าย ที่คาง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ต่อมามีผู้พบบัตรประชาชนของผู้ตายถูกนำมาทิ้งไว้ที่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร โดยทรัพย์สินของผู้ตายที่คาดว่าคนร้ายนำไป มีทั้งกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์

หน้าแรก » อาชญากรรม