วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:03 น.

อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! คนร้ายฟันคออดีตทหารผ่านศึกพิการขาหวิดขาด

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.10 น.
เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ร.ต.อ.สิโรฒ จริยวิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุพบศพบริเวณริมถนนสายห้วยยอด- ในเตา หมู่ 1 บ้านหินลูกช้าง ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน อาสามูลนิธิสว่างภักดีตรัง อาสามูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์
 
ที่เกิดเหตุในคูน้ำริมถนน พบศพนายหมุน ทองนุ้ย อายุ 60 ปี อดีตทหารผ่านศึกพิการขาซ้ายขาด สวมขาเทียม สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่ลำคอเกือบขาด มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ก่อนเจ้าหน้าที่นำร่างไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ รพ.ห้วยยอด
 
จากการสอบถามพยาน ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกชาย 2 คน ที่ผ่านมานายหมุนไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จากปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยง ที่ผู้ตายชอบเอาแมวและสุนัข จากวัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา) ที่ถูกคนนำไปทิ้งมาเลี้ยงไว้ โดยเป็นแมว 7 ตัว สุนัข 2 ตัว ทำให้มีปัญหากันมาตลอดเนื่องจากมีแมวไปเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ก่อนหน้านี้เคยถูกคู่กรณีเคยขว้างปาสิ่งของใส่หลังคาบ้าน รวมทั้งเคยข่มขู่ผู้ตายอยู่ตลอด
 
ด้านนางหนูน้อย จันทร์มาศ อายุ 57 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า คนร้ายโหดเหี้ยมมากทำคนที่ไม่มีทางสู้ พี่ชายขาพิการอยู่วิ่งหนีก็ไม่ทัน ตนก็ไม่รู้ว่าพี่ชายไปมีปัญหาอะไรกับใคร ก่อนหน้านี้เคยเป็นอดีตทหารผ่านศึกสู้รบจนถูกสะเก็ดระเบิดที่ขาซ้ายต้องตัดออก ปกติพี่ชายเป็นคนดีกับทุกๆคนชาวบ้านที่นี่รู้กันดีเพราะเป็นคนที่ชอบแบ่งปันชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นปลาหรือผลไม้ก็จะให้เขาไปหมด ชาวบ้านมักแวะเวียนเสมอ
 
ด้าน ร.ต.อ.สิโรฒ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบพยานไปแล้วจำนวน 3 ปาก จากการสอบพยานทราบว่าผู้ตายไม่ได้มีปัญหากับใครมาก่อน อาจจะมีเพียงแค่รายเดียวคือเพื่อนบ้าน แต่อย่างไรก็ตามต้องสอบสวนหาหลักฐานให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเพื่อนบ้านเบื้องต้นหลังเกิดเหตุยังไม่สามารถติดต่อได้

หน้าแรก » อาชญากรรม