วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:14 น.

อาชญากรรม

ไอ้หื่น!บุกข่มขืนฆ่าสาว

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.58 น.

วันนี้ (14 ก.ย.64 ) เวลา 09.00 น.ร.ต.อ.พิชัยยุทธ  บุญตา  รองสว.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  หัวหน้าชุดปฏิบัติการสืบสวน ชุดที่ 3 สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ปฏิบัติหน้าที่เวรสืบสวน รับแจ้งเหตุ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่บ้านท่าบ่งมั้ง ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดที่3 ประกอบด้วย ร.ต.อ.ธนารัชย์ นวลงาม   ด.ต.มนตรี กุลบุญญา  ด.ต.บวร บัวเขียว   ด.ต.พัสกร อินถา ส.ต.ท.พีรวิชญ์ บุดดาลี
              

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว  พบศพหญิงไทยทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาว อ. (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี มีภูมลำเนาอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุดังกล่าวข้างต้น นอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่บนที่นอน ภายในห้องนอน บริเวณลำคอพบสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ โดยผู้พบเห็นศพเป็นคนแรกคือ นายยรรยง (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้ตาย โดยนายยรรยง ให้การกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันนี้ ( 14 ก.ย.64 ) เวลาประมาณ 08.00 น ตนได้มาปลุกผู้ตายน้องเพื่อให้ไปทำงาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับจากภายในห้องนอน จึงเดินมาที่หน้าต่าง พบว่าหน้าต่างเปิดไว้จึงได้ปีนเข้าไปและพบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว ทั้งนี้ แพทย์ชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และ คนร้ายน่าจะก่อเหตุโดยใช้หมอนกดให้ตายแล้วค่อยข่มขืนผู้ตาย
                

จากการสอบถาม  ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เปิดเป็นร้านเกมให้เช่า โดยจ้างวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ชื่อ ท. (นามสมุติ) ให้ควบคุมดูแลร้านให้  ซึ่งหลังเกิดเหตุ  เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวได้หายตัวไป ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว  จึงได้พยายามติดตามอย่างกระชั้นชิดและไม่ลดละ  จนกระทั่ง ในวันเดียวกันนี้ ( 14ก.ย.64) เวลาประมาณ 18.30 น. พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ , พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส.สภ.วารินชำราบ พร้อมด้วยสืบสวนเวรชุดที่ 3 นำโดย ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา ได้ออกสืบสวนหาข่าวจนพบรถจักรยานยนต์ที่นาย ท. ผู้ต้องสงสัยเหตุฆาตกรรมใช้ขับขี่หลบหนี จอดซุกซ่อนอยู่ภายในป่าข้างทางในพื้นที่ อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี  จึงได้นำรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ที่ สภ.วารินชำราบ เพื่อเก็บรักษา และจะสืบสวนหาข่าวผู้ต้องสงสัยที่ยังหลบหนี และติดตามจับกุมนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม