วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:28 น.

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! เพื่อนบ้านโหดฟันคอทหารผ่านศึกหวิดขาด อ้างโมโหถูกเบิ้ลควันดำใส่หน้า

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 11.00 น.
เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่สภ.ห้วยยอด พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส. รับมอบตัวนายหงวน เอียดเกิด อายุ 53 ปี ประกอบอาชีพทำสวน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมของกลางมีดพร้าจำนวน 1 ด้าม หลังจากก่อเหตุฟันนายหมุน ทองนุ้ย อายุ 60 ปี อดีตทหารผ่านศึกเสียชีวิตคอหวิดขาด บริเวณริมถนนสายห้วยยอด-ในเตา ม.1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
จากการสอบสวนนายหงวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่ รถจยย.เพื่อไปตัดหญ้าให้วัว ระหว่างทางเจอผู้ตายขับรถกระบะแซงขึ้นไป จังหวะเดียวกันนั้นรู้สึกเหมือนผู้ตายเบิ้ลเครื่องใส่หน้าเกิดเป็นควันดำลอยฟุ้ง เมื่อไปถึงแปลงหญ้าที่ปลูกติดกัน เห็นนายหมุนกำลังตัดหญ้าอยู่ จึงเดินกำพร้าเข้าไปฟันนายหมุนจนเสียชีวิตดังกล่าว
 
รายงานข่าวแจ้งว่าที่ผ่านมานายหงวน ผู้ต้องหากับผู้ตายมีบ้านปลูกติดกัน ปลูกหญ้าในที่ดินสาธารณะแปลงติดกัน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาโดยตลอด ทั้งเรื่องสุนัขแมวที่เลี้ยงที่บ้าน ทั้งเรื่องผัญหาที่ดิน จนเกิดความไม่ชอบหน้ากันจนนำมาสู่เหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม