วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:06 น.

อาชญากรรม

ผบก.ปทุมธานี คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวออทิสติกทำแผน อ้างเมา-เสพกัญชา

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 14.42 น.
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ก.ย.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รองผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต  พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุมนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/101 หมู่ที่ 3ตำบลบ้านใหม่  อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง ดังนี้ 1. เสื้อคอโปโล สีน้ำเงิน 1 ตัว ( ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ )  2. กางเกงขาสั้น ขาสามส่วน สีดำ ( ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ) 3. กระเป๋าสะพายเฉียงคาดบ่า จำนวน 1 ใบ ( ผู้ต้องหาสะพายคาดหน้าอกในวันเกิดเหตุ ) 4. เสื้อยืดคอโปโลแขนยาว สีน้ำตาล ( สวมใส่ในวันไปดูศพ )5. กางเกงขาสั้น ขาสามส่วนสีเขียว ( สวมใสในวันไปดูศพ ) 5. รองเท้าแตะ 1 คู่ 7. เสื้อเชิร์ตลายดอก 1 ตัว ( ผู้เสียชีวิตสวมใส่ )
 
 
ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี  กล่าวว่า จากเหตุการณ์มีหญิงสาวซึ่งเป็นโรคออทิสติก ดาวร์ซินโดม ทราบชื่อน.ส.ซิ้ม บางจั่น อายุ 48 ปี อยู่บ้าน 17/92 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถูกฆ่าหมกป่า บริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถจับกุมผู้ต้องได้ทราบชื่อนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี (ผู้ต้องหา) ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นทำจริงเพราะตนเมาเหล้า และเสพกัญชาเข้าไปด้วย ซึ่งผู้ต้องหากับผู้ตายก็รู้จักกัน และวันเกิดเหตุผู้ต้องหาล่อลวงผู้ตายไปโดยบอกว่าจะให้ไปนวดโดยให้ค่าจ้าง200 บาทและเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงใช้กำลังกระทำชำเราพร้อมกันได้จับหัวผู้ตายฟาดกับต้นไม้จนผู้ตายคอหักและนำศพไปทิ้งไว้ข้างร่องน้ำ 
 
 
จากนั้นก็ได้หลบหนีไปที่บ้านของตนเองซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนั้น ซึ่งเมื่อแม่ของผู้ต้องหาเห็นข่าวและกล้องวงจรปิดซึ่งลักษณะคล้ายลูกชายตนเองจึงได้สอบถามลูกชาย และผู้ต้องหาก็ได้สารภาพกับแม่ว่าเป็นคนก่อเหตุจริง และโดยทางพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี จับกุมตัวนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี  เลขที่ จ 110/2564 ลงวันที่ 15 ก.ย. ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีขืนใจด้วยวิธีอื่นใด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักซอยร่วมสุข7/30 ต.บ้านใหม่ องเมือง จ.ปทุมธานี
 
  
 
จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  โดยมีประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากและเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุซึ่งขณะที่ทำแผนเสร็จแล้วทางผู้ต้องหาได้เป็นลมเพราะผู้ต้องหาเป็นโรคลมชักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ช่วยกันอุ้มขึ้นรถตู้กับสภ.ปากคลองรังสิต  และในการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำดีเอ็นเอจากตัวผู้ตายมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องหาซึ่งข้อมูลได้ตรงกันทั้งหมด
 

หน้าแรก » อาชญากรรม