วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:39 น.

อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว! กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มโรงงานขับรถมากับแฟนกลางถนน

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.42 น.
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ก.ย.64  จากที่เพจเจ๊มอยV PLUS  ได้แชร์คลิปวีดีโอกลุ่มวันรุ่ยจำนวนหลายคนดักรุมทำร้ายพนักงานบริษัทที่ขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว เหตุเกิดถนนรังสิต-ปทุมธานี(มุ่งหน้ารังสิตก่อนถึงไฟแดงประกันสังคม) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี คลิปในเม้นต์มีเรื่องอะไรกัน ทำไม ไม่ใช้กฏหมาย ใช้กฏหมู่มารุมกระทืบอ่ออ รับไปคดีอาญ  ฝากแชร์หาตัวคนดักทำร้ายคนอื่นมั่วซั่ว ตอนเย็นประมาณ5โมง หลังเลิกงาน สแตนเล่ พี่ได้ขับรถจะกลับบ้านที่อยู่ในซอยวัดเสด็จ แต่มีกลุ่มวัยรุ่น มาดักตรงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ แล้วรุมกระทืบตามคลิปเลยคือพี่เขาทำงานโรงงานพวกมึงมาทำร้ายเขาทำไมอยากจับมันมาแล้วถามว่าพวกมึงทำร้ายเขาทำไมเรื่องอะไร ถามเขาก่อนไม่ได้เหรอทำไมต้องทำขนาดนี้ใครดูคลิปแล้วรู้ว่าเป็นใครแชทบอกทีนะคะ ตามจับมันมาเข้าคุกให้ได้ ทำร้ายคนอื่นไปทั่วเป็นอะไรหมาบ้าเหรอ
 
จากการสอบถามพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะตนเองปิดร้านก่อนเห็นจากข่าวเมื่อช่วงเช้านี้เอง
 
ด้านพ.ต.อ.ชาติภัทร  พิเนตรบูรณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดี ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายจนสามารถยินยันตัวบุคคลได้แล้ว2คน ว่าเป็นใคร จากการสืบสวนทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน และจะมีการนัดพยาน และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม