วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 23:19 น.

อาชญากรรม

แม่ร่ำไห้! วอนลูกชายมือแทงสาวพิซซ่ามอบตัว ทำไมไม่คิดถึงหัวอกแม่

วันพฤหัสบดี ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.07 น.
วันที่ 23 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานี รายงานความคืบหน้า กรณีนายสรายุ วงศ์ดี หรือ “แม็ก” อายุ 32 ปีหนุ่มช่างแอร์เลือดร้อนชาวจ.อุดรธานี ใช้อาวุธมีดแทงสาวพิซซ่าที่จ.อุบลหวิดดับ จากนั้นขับรถยนหลบหนี โดยตร.ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี
 
ล่าสุด บ่ายวันนี้ เวลา 14.00น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 4 บ้านขมิ้น ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายสรายุ วงศ์ดี หรือ “แม็ก” หนุ่มช่างแอร์ซึ่งเป็น ผู้ต้องหาที่ทำร้ายสาวพิชช่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง โดย พบกับนางจินต์ศจี วงศ์ดี อายุ 54 ปีแม่ของนายแม็กและญาติๆ บอกว่า ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกชายแทงคนและหลบหนี แต่เมื่อรู้ข่าวนางจินตศจีย์แทบช็อค ร้องไห้โฮออกมาดังดัง พร้อมบอกว่า ทำไมลูกทำแบบนี้ ไม่คิดถึงหัวอกแม่เลย บ้านเรายิ่งทุกยากอยู่ ทำไมต้องให้แม่ทุกข์อกทุกข์ใจ
 
และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองมีลูก 2 คน ลูกสาวคนโตไปทำงานต่างประเทศเพื่อมาใช้หนี้ ส่วนนายแม็กเป็นลูกชายเดียวทำงานช่างแอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตนเอง ได้พูดคุยกับเขาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขาโทรมาขอเงินแม่ แม่ก็เอาเงินที่พี่สาวส่งมาให้ แม่มีเท่าไรให้หมด
 
นางจินต์ศจี กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องครอบครัวเขาเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เลิกร้างกันไป ส่วนไปคบกับใครตนไม่ทราบ แต่อาทิตย์ก่อนมีแฟนสาวเขาโทรหาแม่ถามหาแม็ก แต่ไม่รู้จะใช่สาวพิชช่าหรือเปล่า ปกติแม็กจะเป็นคนนิสสัยอารมณ์ร้อน มุทะลุ รักใครจะทุ่มให้หมด จนชาวบ้านเขารู้ไปหมด โดยเช้าวันนี้ก็มีตร.ชุดสืบมาถามหาแม็ก แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร และเมื่อทำร้ายคนแล้วแม่ก็อยากให้มามอบตัว อย่าหนีอีกเลยลูก พูดไปร้องไห้สะอื้นไป แม่นายแม็ก ขอร้องให้ลูกมอบตัวกับตร.

หน้าแรก » อาชญากรรม