วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 08:07 น.

อาชญากรรม

จนมุมแล้ว! อาหื่นบุกปล้ำหลานสาวอายุ 13 ขณะอาบน้ำ อ้างหน้าตาเฉยเด็กสมยอม

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 17.04 น.
จากกรณี นายยุทธ(นามสมมติ) อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ย่องเข้าหลังบ้านของนายน้อย(นามสมมติ) อายุ 44 ปี ที่มีบ้านติดกันห่างเพียงแค่ 3 เมตรเท่านั้น ใช้กำลังประทุษร้าย ด.ญ.นิด(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ขณะกำลังอาบน้ำและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ โชคดีที่พ่อกับแม่กลับมาจากซื้อของในตัวเมืองนครพนม ทำให้เด็กหญิงรอดจากเงื้อมือทรชนรายนี้ได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครพนม ระดมกำลังตามล่าตัวนายยุทธตลอดทั้งคืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
 
ล่าสุด เวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2564 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครพนม นำโดย ร.ต.อ.สุรชัย นครคำสิงห์ รอง สวป.สภ.เมืองนครพนม พบชายลักษณะคล้ายกับนายยุทธนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนจำนวน 4 คน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองจันทร์ ต.ท่าค้อ อ.เมืองนครพนม จึงเข้าไปสอบถามชายดังกล่าวยอมรับว่าชื่อ นายธีระยุทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี มีบ้านพักอาศัยอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ท่าค้อ บุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ จึงนำตัวไปยังห้องสายตรวจเบื้องต้นได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะพบมีฉี่สีม่วง ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งกินยาแก้ไข้หวัด ส่วนข้อหาอื่นๆ เช่น พยายามล่วงละเมิดทางเพศ ฯลฯ รอศาลอนุมัติหมายจับในวันเดียวกันนี้ก่อน 
 
 
นายยุทธเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เข้าไปพยายามกระทำมิดีมิร้ายเด็กหญิงซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวจริง โดยอ้างว่าเห็นส่งยิ้มให้จึงทึกทักว่าเด็กชอบตนเอง โดยลอบเข้าไปพังฝากระดานที่เป็นไม้อัดเก่าๆผุพัง แล้วใช้เท้าถีบประตูเข้าไปประทุษร้ายหมายข่มขืน ซึ่งเด็กต่อสู้ขัดขืนจึงใช้กำลังทุบตีและชกท้องจนเด็กจุก ล้มลงตัวงออยู่ที่พื้นห้องน้ำ และพยายามล่วงละเมิดทางเพศแต่สอดใส่ไม่ได้เพราะนกเขาไม่ขัน เป็นเวลาเดียวกับที่พ่อแม่ของเด็กกลับมาพอดี จึงรีบหลบหนีออกไปตรงช่องทางเดิม และไปเผชิญหน้ากับพ่อของเด็กตนจึงคว้าฉมวกตรงเข้าทำร้าย ก่อนที่จะคว้ารถ จยย.ขับหลบหนีไป แต่ไม่รู้จะหนีไปไหนจึงวกกลับมานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ได้พบกับนางบุญ(นามสมมติ) อายุ 64 ปี แม่ของนายยุทธผู้ต้องหา เปิดเผยหลังทราบว่าลูกชายถูกจับแล้ว โดยเล่าเรื่องราวต่างๆด้วยที่สั่นเครือ ว่า ตนเองมีโรคประจำตัวหลายอย่าง เช่น เส้นเลือดในสมองตีบ หืดหอบ โรคหัวใจ และเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ถูกลูกชายคนนี้ทุบตีมาประมาณ 12 ครั้ง เข้ารักษาตัวใน รพ. 3 ครั้ง มีนิสัยก้าวร้าวมาตั้งแต่เด็กๆ ถ้าไม่พอใจก็จะทุบตีคนในครอบครัวประจำ ตนเคยโดนตบขณะนั่งกินข้าวจนเป็นแผลเข้า รพ.เข็ม 3 เข็ม เวลาลูกชายเมาเหล้าหรือคลั่งยาบ้าในบ้านจะไม่มีใครกล้านอน ตนยังต้องหนีไปนอนอยู่ที่เถียงนา เมื่อทราบลูกชายถูกจับตนยกมือท่วมหัว และยังเดินไปบอกตำรวจว่าให้เขาติดคุกตลอดชีวิตเลยนะ ขืนปล่อยออกมาก็จะอาละวาดทำร้ายคนอื่นไปทั่ว
 
 
ด้านนายน้อยกับนางนกพ่อแม่ของเด็กหญิง หลังนายยุทธอ้างว่าลูกสาวมีใจเพราะยิ้มให้นั้น ยืนยันว่าลูกเป็นเด็กที่ยิ้มยากมาก ขณะให้ขายของยังหน้าบูดไม่พูดไม่คุยกับใคร จนชาวบ้านละแวกนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าบูดไม่ยิ้มไม่แย้มจะขายของได้หรือ การที่นายยุทธอ้างเช่นนั้นเป็นการปฏิเสธเพื่อเอาตัวรอดเพื่อให้โทษลดลงมากกว่า 
 
นอกจากนี้นายยุทธยังอ้างกับผู้สื่อข่าวอีกว่า เป็นเพราะเด็กสมยอมจึงพาไปกระทำมิดีมิร้ายต่อในบ้านของเขาที่อยู่ติดกัน นายน้อยผู้เป็นพ่อจึงพาผู้สื่อข่าวไปดูช่องที่นายยุทธมุดเข้ามาพังประตูห้องน้ำ ซึ่งมีสภาพผุพังแทบหาชิ้นดีไม่ได้ พร้อมกล่าวว่าเขาจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่หลักฐานทุกอย่างยังอยู่ครบ ขณะที่ชาวบ้านบริเวณนั้นต่างพูดตรงกันว่านายยุทธเป็นคนเกเรขี้เหล้าเมายา หาเรื่องชกต่อยกับผู้คนเป็นประจำ ขอให้ไปชดใช้กรรมทั้งทุบตีบุพการีและกระทำต่อเด็ก “คุกคือสถานที่ที่คนเช่นนี้ควรอยู่จนสิ้นลมหายใจ” ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นกล่าว
 

หน้าแรก » อาชญากรรม