วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:28 น.

อาชญากรรม

ล้อมจับระทึก! หนุ่มคลั่งยาอาละวาด ผงะค้นบ้านเจอปืนเถื่อนอีก 3 กระบอก ยาบ้า 31 เม็ด

วันอาทิตย์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564, 19.24 น.
เวลา 10.00 น.วันที่ 26 ก.ย.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่จัน ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย  พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน ได้รับ การประสานจาก นายสุกิจ  ฉางข้าวคำ กำนันตำบลจันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย ว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดภายในหมู่บ้านแม่คำฝั่งหมิ่น หมู่ที่ 9 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ทาง พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.จีรฉัตร  สัจจญาติ  รอง สวป.สภ.แม่จัน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงออกไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว
 
เมื่อไปถึง ทาง กำนัน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบ นายกิตติศักดิ์  ต๊ะต้องใจ อายุ 39 ปี ชาว หมู่ที่ 9 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย  มีอาการ  คลุ้มคลั่งอยู่บริเวรริมถนนภายในหมู่บ้าน แต่เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปหลบซ่อนตัวในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโดยมีนางน้อย ต๊ะต้องใจ ผู้เป็นมาดา จึงได้พูดคุยเกลี้ยกล่อมจนอาการสงบลง ก่อนจะยอมให้ควบคุมตัว หลังจากนั้นจึงได้เข้าตรวจค้นบริเวรบ้านหลังดังกล่าว พบ ยาบ้าชนิดเม็ด กลมแบน สีแดง  บรรจุในซองพลาสติกสีใสชนิดรูดปิดปากถุง จำนวน 31 เม็ด   ปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ชนิด ลูกซองสั้น เบอร์ 12 จำนวน  1  กระบอก ปืนยาวขนาด .22   ไทยประดิษฐ์  จำนวน  1  กระบอก และปืนยาวอัดลมไทยประดิษฐ์ จำนวน  1  กระบอก
 
โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่จันดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม