วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 19:47 น.

อาชญากรรม

สอบเครียด!ฝรั่งหื่น ข่มขืนหมอนวดสาวขอนแก่น

วันอาทิตย์ ที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 13.14 น.

ผู้ต้องหาได้สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนสาว ด้วยความเมื่อยล้าที่ขับรถมานาน จาก จ.อำนาจเจริญ มา จ.ขอนแก่น จึงได้ตระเวนหาร้านนวดแผนไทย จนกระทั่งมาพบร้านที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานอยู่ จึงได้เข้าไปใช้บริการโดยระหว่างที่ผู้เสียหายนวดเนื้อนวดตัวให้อยู่นั้น ตนได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนและทำร้าย ก่อนที่จะเดินทางหนีเข้าไปที่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวดังกล่าว
 

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.คืนที่ผ่านมา 2 ต.ค.64 ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และ สภ.บ้านไผ่ ได้ควบคุม นายโรเบิร์ต แอนดรูว อายุ 37 ปีชาวอเมริกัน ที่ก่อเหตุข่มขืนทำร้ายร่างกายพนักงานนวดประจำร้านแห่งหนึ่งแถวอำเภอเมืองขอนแก่น อายุ 45 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสหน้าในช่วงเช้าวันที่ 27 ก.ย.2564 แล้วขับขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีเข้ากรุงเทพฯ จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้
   

เมื่อมาถึงสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตรวจได้นำตัวนายโรเบิร์ต ขึ้นไปที่ห้องศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้า หรือ  ศปก. ทันที หลังจากนั้นตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บตัวอย่าง DNA ของนายโรเบิร์ต ก่อนที่ภรรยาของนายโรเบิร์ตจะเข้ามาร่วมรับฟังการสอบปากคำ เมื่อเวลาประมาณ 23.00น. จนกระทั่งเวลา 01.00 น. จึงสอบปากคำเสร็จและได้คุมตัวนายโรเบิร์ตเข้าห้องขัง

 


   

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน ได้ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ในการสอบปากคำนายโรเบิร์ต ซึ่งนายโรเบิร์ต ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยผู้ต้องหาได้สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้ขับรถจักรยานยนต์จากจังหวัดอำนาจเจริญมาที่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นด้วยความเมื่อยล้าที่ขับรถมานาน จึงได้ตระเวนหาร้านนวดแผนไทย จนกระทั่งมาพบร้านที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานอยู่ จึงได้เข้าไปใช้บริการ
 


โดยระหว่างที่ผู้เสียหายนวดเนื้อนวดตัวให้อยู่นั้น ตนได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายก่อนที่จะเดินทางหนีเข้าไปที่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวดังกล่าว

 


ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้ง 3 ข้อกล่าวหาหนักกับ นายโรเบิร์ต คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส,ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส,กักขังหน่วงเนี่ยว ตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะทำในเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (3 ต.ค.) เพราะในช่วงเช้าจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมจากพนักงานสอบสวน.

หน้าแรก » อาชญากรรม