วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 13:22 น.

อาชญากรรม

รวบแล้วโจ๋ 18 ตระเวนลักต้นบอนสีกว่า 50 หลัง ปากแข็งอ้างแค่คนหน้าเหมือน

วันพุธ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 20.35 น.
เมื่อวันที่ 20 ต.ค. พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตรัง ร.ต.อ.วิทยา สาโรจน์ รอง สว.กก.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่จับกุม นายนิธิ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.257/2564 ลงวันที่ 15  ตุลาคม 2564 ในฐานความผิดข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน ในเวลากลางคืนโดยจับกุมได้ภายในขนำ ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง
 
 
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา มีตีนแมวออกอาละวาดออกขโมยต้นบอนสีและไม้ด่าง ในพื้นที่หมู่ 2 หมู่ 4 และหมู่ 5 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว รวมความเสียหายแล้วกว่า 3 แสนบาท สร้างความเดือดร้อนและความหวาดผวาให้กับชาวบ้านกว่า 50 ครัวเรือน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงทำการลงพื้นที่ติดตามจนทราบตัวผู้ก่อเหตุก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาล จ.ตรังทำการหมายจับ จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ย่านตาขาว
 
 
จากการสอบสวนนายนิธิ เบื้องต้นในชั้นพนักงานสอบสวนยังคงให้การภาคเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่เคยก่อเหตุขโมยต้นบอนสีของใคร และวันเวลาที่เกิดเหตุอาศัยอยู่ภายในบ้านของแฟนสาว มีพยานบุคคลสามารถยืนยันตัวตนได้ และบุคคลที่ขโมยตามภาพที่กล้องวงจรปิดจับได้ เป็นแค่คนหน้าคล้ายกันกับตนเท่านั้น โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน เตรียมนำตัวส่งฟ้องศาล จ.ตรัง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

หน้าแรก » อาชญากรรม