วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:54 น.

อาชญากรรม

หนุ่มโหดฆ่าปาดคอสาวสองโยนศพทิ้งคลอง อ้างฉุนขอเลิกไม่ยอมแถมระรานเมีย

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 10.02 น.
ร.ต.อ.ปัณณวิชญ์ บุญชุม รอง.สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีชาวนา ขณะไปล้างตัวหลังทำนาที่คลอง ได้พบศพมีคนตาย คล้ายผู้หญิงผมยาวสวมรองเท้าผู้หญิง ลักษณะเป็นสาวประเภทสอง สภาพศพ ขึ้นอืดตายประมาณ 3 วัน มีรอยสักยันต์ นอน เสียชีวิตในคลองส่งน้ำ  หมู่ 11 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมด้วยแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.บ้านสร้าง ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด สถานที่เกิดเหตุ หมู่ 11 ตำบลบางยาง บริเวณคลองส่งน้ำพบบาดแผลที่บริเวณลำคอคล้ายถูกของมีคมบาดปาด แต่ไม่มี ร่องรอยของการต่อสู้
ในเบื้องต้นจากการไล่ติดตามทางเฟสบุ๊คกลุ่มสาวประเภทสอง ทราบต่อมาผู้ตายคือ นายอภินันท์  ปลุกปลื้ม อายุ 24 ปี อ. บ้านสร้าง จ. ปราจีนบุรี เป็นสาวประเภทสอง มีหน้าตาสวยงามเหมือนหญิงสาวแท้ๆ หรือยิ่งกว่า ทำงานอยู่ที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ต.บางขนาด อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา        
 
 
ก่อนเกิดเหตุ ได้มีเพื่อนผู้ชายคนสนิทของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายวรวัฒน์ ชาวต.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว ทำงานที่เดียวกันกับผู้ตายได้โทรศัพท์หาผู้ตาย จากนั้นได้ขับรถ จยย.มารับผู้ตายออกมาจากบ้านพัก ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาและหายตัวไปไม่กลับ จนกระทั่งมาพบศพในสภาพขึ้นอืดถูกของมีคมปาดลำคอ พร้อมกับโทรศัพท์ของผู้ตายคาดว่าถูกโยนทิ้งหายไป”
 
 
พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายวรวัฒน์ เพื่อนชายนำมาสอบสวน ได้รับสารภาพมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตได้ทราบต่อมาว่าเพื่อนชายมีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว และเกิดความหึงหวง ได้ไประรานหาเรื่องกับทางภรรยาของผู้ลงมือก่อเหตุ 
 
 
วันเกิดเหตุ เพื่อนชายได้มารับผู้เสียชีวิตออกมานอกบ้านเพื่อเจรจายุติปัญหา แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยินยอมและเกิดทะเลาะกัน จึงบันดาลโทสะใช้มีดพกเชือดคอผู้ตายก่อนน้ำศพโยนลงในคลองส่งน้ำดังกล่าว พร้อมกับโยนมีดพกที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์ผู้ตายทิ้งข้าง ๆในคลอง ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบคือฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และจากนั้นช่วงเย็นที่ผ่านมาได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงถูกกลุ่มสาวประเภท 2 และญาติผู้ตาย รุมประชาทัณฑ์  

หน้าแรก » อาชญากรรม