วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 08:06 น.

อาชญากรรม

เครือญาติทะเลาะเรื่องจอดรถบุกบ้านทำร้าย ยิงเจ็บ 3 ราย

วันจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 11.06 น.
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 64 ร.ต.อ. รัชตะ รัตนจงจิตรกร รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 37 ม.1 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้บาดเจ็บ2 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบกองเลือดกระจายอยู่บนพื้นหน้าบ้าน โดยมีนายสมยศ ครุฑบุญ อายุ 59 ปี ยืนรอมอบตัวพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.32 มม.ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือนายวราวุธ หรือกอล์ฟ ทองคล้าย อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณกกหูซ้ายกระสุนถากศีรษะ และน.ส.โอ๋ แฟนของนายกอล์ฟ ถูกยิงมี่ข้อมือซ้ายทะลุ กู้ภัยนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า และรพ.วิภารามปากเกร็ด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1รายคื่อนายไชยวัฒน์ หรือปอนด์ครุฑบุญ อายุ 28 ปี เป็นครูสอนดนตรีไทย โรงเรียนราชินีบน ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด
 
จากการสอบสวนนายเจษฎา นิลต่าย อายุ 35 ปีเป็นญาติกล่าวว่า คนยิงและคนบาดเจ็บเป็นญาติกัน โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. นายกอล์ฟ นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ก่อเหตุ หลังจากเมาได้ที่ก็ตะโกนด่าทอนายปอนด์เรื่องที่จอดรถ แต่นายปอนด์ไม่ได้โต้ตอบนอนอยู่ในบ้าน จนกระทั่งนายกอล์ฟ บุกเข้าไปบนบ้านกระชากตัวนายปอนด์ลงทำทำร้ายข้างล่างจนเกิดการชกต่อยกัน จนกระทั่งนายสมยศ ซึ่งเป็นพ่อของนายปอนด์ และมีศักดิ์เป็นลุงเขยของนายกอล์ฟ ได้ยินเสียงทะเลาะกันจึงลุกจากที่นอนมาห้าม  แต่นายกอล์ฟไม่ยอมฟังกับทุบทำร้ายนายปอนด์อย่างบ้าคลั่ง นายสมยศกลัวลูกชายจะได้รับอันตรายจึงเดินกลับไปเอาปืนเพื่อมาขู่แต่กับถูกนายกอล์ฟจะเข้ามาทำร้ายจึงยิงสวนออกไป 3 นัด กระสุนถูกที่ขมับแฉลบศีรษะด้านซ้ายนายกอล์ฟ ส่วนน.สโอ๋ แฟนนายกอล์ฟ เข้ามาห้ามเลยถูกลูกหลงเข้าที่ข้อมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมยศ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาสอบสวนที่สภ.บางศรีเมือง พร้อมแจ้งข้อหา พยายามฆ่า ส่วนอาวุธปืนต้องตรวจสอบก่อนถ้าพบว่าไม่มีใบอนุญาต ก็จะแจ้งครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พ่วงอีกข้อหาหนึ่ง

หน้าแรก » อาชญากรรม