วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 17:51 น.

อาชญากรรม

ผวาโจรแสบ! ย่องเข้าบ้านนั่งปลดทุกข์ใส่ถุง เจ้าของบ้านเห็นเต็มตาคากล้องวงจรปิด

วันพุธ ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 17.56 น.
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.64 จากกรณีที่ เฟสบุ๊คของ Thitiwat Yuruam  ได้โพสรูปภาพ พร้อมข้อความ ลงใน กลุ่ม คลองสามพัฒนา ว่า รบกวนชี้เบาะแส ขโมยเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ภัสสร3 มาประจำรอบนี้มาขี้ด้วยห่อกลับด้วยแจ่มเลยติดต่อ 0813027095 ปกปิดข้อมูลผู้ชี้เบาะแสครับ
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 35/179 หมู่บ้านภัสสร 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบ นางสาวนวรัตน์ ศรีหาพุทธ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.10 น. ของวันที่ 1 ธ.ค. ได้มีคนร้ายเป็นชาย คาดว่าอายุ ไม่น่าเกิน 25 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น ย่องเข้ามาในบ้าน แต่จังหวะนั้น คนร้ายเกิดปวดอุจจาระ จึงได้หยิบถุงหิ้ว พร้อมกระดาษทิชชู เดินมาด้านหลังบ้านพร้อมกับทำการปลดทุกข์ ซึ่งพวกตนยังไม่ได้นอนและในบ้านมีจอมอนิเตอร์ และเห็นการกระทำของคนร้ายทุกอย่าง ก่อนจะเดินลงมาด้านล่าง พร้อมกับเปิดไฟ แล้วตะโกนเสียงดัง เอาปืนมา  ทำให้คนร้ายตกใจ แล้ววิ่งกระโดดหนีข้ามกำแพงบ้านข้างหลังแล้วหลบหนีไป
 
ซึ่งหลังจากนั้นพวกตนจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่าคนร้ายคนดังกล่าว มีลักษณะคล้ายๆกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุ เข้ามาขโมยเงินของคนในหมู่บ้านนี้ไปเมื่อเดือนตุลาคม โดยครั้งนั้นได้เงินสดไปจำนวน 20,000 บาท โดยในขณะนี้ ได้ร่วมกะบนิติบุคคลของหมู่บ้าน กำลังไล่กล้องวงจรปิดว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านไหม อยู่บ้านไหน หรือถ้าไม่ใช่ ก็ต้องดูว่าเข้าออกมาทางไหน ในเบื้องต้นกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม