วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:16 น.

อาชญากรรม

อุกอาจ! 3 โจรควงปืนบุกปล้นปั๊มน้ำมัน ยิงเด็กปั๊มสาหัส

วันพฤหัสบดี ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 13.48 น.
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2564  พ.ต.ท เฉลียว บุญพันธ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงเด็กปั๊มบริเวณ ปั๊มน้ำมันบางจากลําลูกกา 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน  เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 
ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงด้านขวาจำนวน 2 นัดทราบชื่อต่อมา น.ส ธันยากานต์  จุลเสวก อายุ 42ปี ชาวบางพูด จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบีแคร์ โดย น.ส ธันยากานต์  จุลเสวก อายุ 42ปี ได้เล่าว่า คนร้ายมารถมอไซ ซ้อนกันมา 3 คน ตอนแรกขี่วนก่อนแล้วไปจอดที่หน้าห้องน้ำ ขณะนั้นตนกำลังดูลิ้นชักอยู่ คนร้ายเดินเข้ามาพูดว่าทำอะไรหนะ แล้วก็หยิบปืนขึ้นมายิงขู่แล้วก็มาโดนที่ตน 
 
 
นาย รุ่ง บุตรรักษ์อายุ 44 ปี พนักงานบริการปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ในขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเข้ามาที่บริเวณปั๊ม 2 คน จากนั้นคนร้ายได้เดินมา โดยไม่ร้องรำทำเพลงโดยการพูดคำว่าเอาเงินมาเอาเงินมา แล้วก็พูดว่ามึงอยากตายหรือยังไง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 4 -5 นัด ในขณะที่ได้ยินเสียงปืนทำให้มีน.ส ธันยากานต์  จุลเสวก หรือเก๋อายุ 42 ปีถูกยิงได้รับบาดเจ็บชายโครงช่วงบริเวณท้องฝั่งขวา โดยได้ทรัพย์สินไปทั้งหมดรวมเป็นเงิน 3,000กว่า บาทตลอดจนโทรศัพท์มือถือ ทั้งของตนและผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บได้นั่งอยู่ที่บริเวณ เคาน์เตอร์ เก็บเงินโดยคนร้ายได้ใช้รถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป
 
 
ทางด้าน นาย  รักชัย ขอ(สงวนนามสกุล)อายุ 54 ปี พ่อค้าขายลาบส้มตำ ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า  คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 3 คนได้จอดรถอยู่สักพักนึงต่างคนต่างพูดกันว่าให้ใครเข้าไปที่ปั๊มจากนั้นก็ได้เดินเข้ามา 2 คน ตนก็คิดว่านึกว่ามาดูเพื่อนมาเติมน้ำมันจากนั้นก็อีกคนนึงได้เลื่อนมอเตอร์ไซค์ไปรอ สักพักก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด และก็ได้ยินเสียงปืนอีก1นัด ตนก็เลยเดินสวนกับคนร้าย  หันไปมองคนร้ายทำท่าควักปืน จะยิงตน ตนก็วิ่งเข้ามาหลบอยู่ในรถ ซึ่งโดยรูปร่างลักษณะหน้าตาลักษณะคล้ายวัยรุ่นอายุน่าจะประมาณ 20 ทั้งหมด 3 คนโดยการแต่งกายใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ 2 คนส่วนอีกคนไม่สวมแมส สวมเสื้อกีฬา สวมกางเกงขายาว ซึ่งในขณะเกิดเหตุตัวเองกำลังจะปิดร้าน
 
 
เบื้องต้น พ.ต ท.เฉลียว บุญพันธ์ สารวัตรสอบสวนรุดตรวจสอบเกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คูคต พร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงในบริเวณปั๊มน้ำมันเพื่อหาสาเหตุและจะได้เร่งรัดติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม