วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:41 น.

อาชญากรรม

รปภ.โหด! ดักแทงหัวหน้ารปภ.พรุน 17 แผล ดับสยองคากองเลือด

วันศุกร์ ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565, 09.58 น.
เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 65 พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันตาย เหตุเกิดภายใน บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หหลักฐาน 1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถภายในสหการประมูลข้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่พบศพนายลิขิต เลิศปรีชา อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 2 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท  สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวสีดำ และพบบัตรประจำตัวตำแหน่งอดีตเจ้าพนักงานพัสดุ 4 ของเทศบาลตำบลศิลาดาน  และยังพบแว่วตา โทรศัพท์มือถือ หมวก ปลอกมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดแทงพรุน หน้าอก และหน้าท้อง 8 แผล ชายโครงซ้าย 3 แผล ด้านหลัง 1แผล คิ้วขวายุบ 1  แผลแขนซ้าย 3 แผล นิ้วโป้งขวา1 แผลรวมจำนวน 17 แผล 
 
 
จากการสอบถามนางสาวนางสาวรุ่งนภา ดุสดี  อายุ 42 ปี ผู้ช่วยหัวหน้ารปภ. บอกว่าคนก่อเหตุ เป็นคนนิสัยไม่ดี หัวรุนแรง และไม่เชื่อฟังเขา ก้าวร้าว ซึ่งผู้ก่อเหตุครั้งแรกอยู่กะกลางคืนและมีปัญหาหลับบ้างซึ่งเราก็ตักเตือนแล้วแต่เขาไม่ฟังเราจึงให้คนที่เป็นหัวหน้ามาบอกซึ่งต่อมาผู้ก่อเหตุได้ถูกสั่งพักงานซึ่งผู้เสียชีวิตคือหัวหน้าได้สั่งพักงานครั้งแรก 7วัน ต่อมาก็เป็น 10 วัน ซึ่งเมื่อวานนี้นี้คนก่อเหตุมาเขียนใบลาออกและบอกว่าให้เจี๊ยบระวังตัวไว้ซึ่งผู้ตายมีชื่อเล่นว่าเจี๊ยบคนก่อเหตุชื่อวิรุตต์ ศรีสุข
 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถเข้าไปทิ้งไว้ในหมู่บ้านเอื้ออาทรคลอง9 จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน ษวค 10 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน จากการสอบถามร.ต.อ.บุญญรัตน์ ภูกิ่งเงิน รอง สว.สภ.ธัญบุรี บอกว่าขณะที่ตนยืนป้องกันเหตุอยู่ที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรก็ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธแทงผู้อื่นในสหการประมูล และคนก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน ษวค 10 กรุงเทพมหานครหลบหนีมาทางคลอง9 ตนเองก็เฝ้าสังเกตและเห็นรถคนร้ายขับเข้าไปในหมู่บ้านเอื้ออาทรจึงได้ขึ้นรถประชาชนไล่ตามแต่ตามไม่ทัน คนร้ายได้จอดรถและหลบหนีไปก่อน
 
 
ด้านพ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม