วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:33 น.

อาชญากรรม

จับยกแก๊งโจ๋ห้าว! ยกพวกไล่ฟันไล่ฟันเด็กปั๊มน้ำมันเจ็บสาหัส

วันจันทร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565, 12.38 น.
เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่สภ.โพรงมะเดื่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ก.7  ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามตัวและสืบสวนปราบปรามจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุ สะเทือนขวัญ ซึ่งเป็นคดีที่น่าสนใจ เป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยทั่วไปในปั้มนำ้มันแห่งหนึ่งพื้นที่สภ.โพรงมะเดื่อ
 
 
ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช..ภ.7 พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา, พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ คำปาเชื้อ, พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ รอง ผบก.ก.จว. นครปฐม.พ.ต.อ..ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.โพรงมะเดื่อ สั่งการให้ พ.ต.ท.ซลากร ป่านแดง รอง ผกก.สส.ส.ภ.โพรงมะเดื่อ,พ.ต.ต.ยุทธนา เมตตา สว.สส.ส.ภ.โพรงมะเดื่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.โพรงมะเดื่อ สืบสวนติดหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
 
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมจับกุมและแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส,พาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ทราบชื่อนายศุภชัย หรือ อู๋ ณุวรรณโน อายุ 20 ปี นาย ภูมมินทร์ หรือ มอส โพธิ์ม่วง อายุ 20 ปี นาย ณัฐดนัย หรือ วิง ศรีดวง อายุ 19 ปี นาย พงศธร หรือ โด้ คงสุขวัฒนากูล อายุ 20 ปี และนาย เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นาย บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมด้วยของกลางจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอกซ์ 160 สีแดงน้ำตาล ทะเบียน 2 กพ 8690 นครปฐม(ใช้ก่อเหตุ)พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ สีเหลืองเทา ทะเบียน 1กณ 9546 นครปฐม(ใช้ก่อเหตุ) อาวุธมืด 2 เล่ม(ใช้ก่อเหตุ)พร้อมเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุจำนวน 5 ชุด
 
 
สืบเนื่องจากเมื่อเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 05.20 น. ที่บริเวณป็มน้ำมัน ปตท.ทรัพย์มั่นคงออยล์ นครปฐม ถนนเพชรเกษม ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐมว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทโดยมีอาวุธมีด ภายในปั๊ม ปตท.ข้างแม็คโคร ถนนเพชรเกษม อ.เมือง จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายซี(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเติมน้ำมัน ภายในปั๊ม ปตท.ฯที่เกิดเหตุ ซึ่งถูกกลุ่มคนร้าย เป็นชาย จำนวนประมาณ 4 คน ขึ้นไป ได้ร่วมกันชกต่อย และมีผู้ใช้อาวุธ มีด ทำร้าย เป็นเหตุให้ นายชีฯได้รับบาดเจ็บสาหัส 
 
จากนั้นได้หลบหนีไป  ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.โพรงมะเดื่อ จึงได้สืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบและติดตามจนทราบตัวผู้กระทำผิด เป็นผู้ต้องหา ทั้ง 6 คน จึงได้ติดตาม ตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนมาให้ พงส. สภโพรงมะเดื่อ พร้อมของกลาง มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

หน้าแรก » อาชญากรรม