วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:03 น.

อาชญากรรม

ผัวหึงโหด! ฆ่าปาดคอเมีย

วันพุธ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.01 น.

เกิดเหตุระหองระเหงเรื่องหึงหวง  สามีใช้มีดขอฆ่าปาดคอภรรยาสุดสวย แล้วอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ ขับรถกระบะหลบหนี  ตร.ไล่ล่ากันเต็มที่


เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ 11 พ.ค.65 พันตำรวจเอก ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีหญิงลูกจ้างปั๊มน้ำมัน ถูกสามีตนเอง ใช้มีดขอปาดคอเสียชีวิตคาห้องพัก ภายในปั๊มน้ำมันชื่อ หจก.วงศ์ทรัพย์อนันคฺปิโตเลียม เลขที่ 105 ม.5 ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดไปด้วยตนเอง พร้อมกำลัง หน่วยกู้ภัยจำนวนมาก


เมื่อไปถึง พบเป็นปั๊มน้ำมัน ห่างออกไปเป็นห้องพักพนักงานชั้นเดียว พบ นางสาว มิ้น อายุ 32 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนฟูกที่นอน สภาพที่คอถูกของมีคมปาดเลือดไหลนอง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง  ข้าง ๆ กันพบ มีดขอด้ามเหล็กที่ใช้เป็นอาวุธตกอยู่ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ก็คือ สามีของผู้ตาย ชื่อ นาย ณัฐวุฒิ  ใจดี หรือเบล ก่อเหตุ ประมาณ เวลา 03.00 น. ได้ออกจากห้อง พร้อมกับพาลูกสาววัย 6 ขวบ ขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ญต.97 นครราชสีมา หลบหนีไป


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย ณัฐวุฒิ สามี หรือผู้ก่อเหตุ อู่กินฉันท์ภรรยา กับผู้ตาย ซึ่งมีหน้าตาสะสวย มาหลายปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน แล้วเอาลูกสาวคนโต ใก้ญาติเลี้ยงไว้ที่ จ.นครราชสีมา ส่วนลูกสาวคนเล็กเอา อยู่ด้วย และทั้งคู่ทำงานเป็นลูกจ้างปั๊มน้ำมันนานกว่า 2 ปี รักกันดี แต่ระยะหลังมีเรื่องระหองระเหง เรื่องชู้สาว เพราะต่างฝ่ายต่างมีคนมาแอบชอบ ทำให้หึงหวง มีปากเสีงกันบ่อยขึ้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ สามีลงมือฆ่าปาดคอภรรยาในครั้ง


นางสาว แบงค์ เพื่อนร่วมงาน กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า นายเบล สามีของผู้ตาย โทรศัพท์ไปหา เจ๊เจ้าของปั๊ม ตอนตี 3 วส่า วันนี้ไม่อยู่ให้คนมาเปิดปั๊มด้วย เจ๊จึงโทรศัพท์มาหาตนว่า ให้เปิดปั๊ม พอตนมาถึงลืทมกุญแจปั๊ม จึงไปหาผู่ตายที่ห้องเพื่อเอากุญแจ พอไปถึงห้องล็อค ตึงให้คนมางัด พองัดเข้าไป ก็ต้องตะลึง พบผู้ตายเป็นศพดังกล่าว


ปกติทั้งคู่รักใคร่กันดี แต่ก็เห็นระยะหลังมีปากเสียงกันบ้าง เพราะต่างฝ่ายต่างแอบคุยกับบุคคลอื่นมาที่มาชอบ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องถึงขนาด ฆ่าปาดคอในครั้งนี้


ส่วน ป้าขายข้าวตามสั่งข้างปั๊ม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ก็เห็นรักกันี เดี๋ยวกอด เดี๋ยวหอม ต่อหนร้าตน กันทั้งวัน ตลอดทั้งตอนว่างและตอนทำงาน ไม่เห็นว่า จะทะเลาะอะไรกัน


พ.ต.อ.ถาวร ให้สัมภาษณ์ว่า คนก่อเหตุ น่าจะเป็นสามีของผู้ตาย เป็นปัญหาภายในครอบครัว เรื่องหึงหวงกัน เราะภรรยาเป็นผู้หญิงสวย ผู้ชายก็หน้าตาดี ขณะนี้ กำลังไล่กล้องวงจรปิดว่า ผู้ก่อเหตุ ขับรถบนต์หลบหนีไปที่ใด จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม