วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:53 น.

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาโหดมีดกระซวกเพื่อนรวมชาติดับคาวงเหล้า

วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 09.14 น.
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 พ.ค.2565 ร.ต.อ.เต็มยศ สอนกระต่าย ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขที่ 127/9 ม.2 ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม พ.ต.ท.ธัชพล  ว่องพานิช รอง ผกก.ป พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไพโรจน์ ใจเมือง สวป.สภ.โพธาราม พร้อมด้วยชุดสืบสวนจังหวัดราชบุรี ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโพธาราม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี
 
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีจำนวน7ห้อง ที่ห้อง127/9 พบศพเป็นชายชาวพม่า 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูบ้าน ทราบชื่อต่อมาชื่อนายช้าง อายุประมาณ 30 ปี ถูกแมงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ ในบ้านเกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบสำรับอาหารยังว่างอยู่ ส่วนมือมีดทราบชื่อคือนายไปร์โซอายุ 31ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป      
 
สอบสวนนายโกนาย อายุ23 ปีซึ่งต้องใช้ล่ามแปลได้ความว่าห้องนี้ตนพักอาศัยอยู่กับนายโจ อายุ30ปี ชาวพม่าด้วยกัน อาชีพก่อสร้าง ส่วนคนตายและคนร้ายตกงานเลยมาขอพักชั่วคราวที่ห้องตนได้4วัน ซึ่งทุกวันจะกินเหล้าเมาและมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ บางครั้งผู้ตายเวลาเมาชอบส่งเสียงดังและขว้างปาขวด จนวันเกิดเหตุนั่งกินข้าวกันอยู่ดีๆทั้งสองก็ทะเลาะกัน ตนและนายโจเลยหลบเข้าไปในห้อง และแอบดูตรงรอยแตกของฝาห้อง เห็นนายไปร์โซถือมีดและแทงผู้ตาย ซึ่งตอนนั้นตนได้ใช้มือถือถ่ายตอนเดินถือมืด แต่ตอนแทงไม่ได้ถ่ายเพราะตกใจ หลังเกิดเหตุนายไปร์โซรู้ว่าตนถ่ายคลิปไว้ได้เดินเข้ามาแย่งโทรศัพท์พร้อมลบคลิปออก จากนั้นก็หลบหนีไปดังกล่าว
 
ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังไปตรวจค้นตามห้องพักต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวโดยได้ให้นายโจ เป็นคนพาไปแต่ยังไร้วี่แวว

หน้าแรก » อาชญากรรม