วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 02:49 น.

อาชญากรรม

โจรสาวแสบ ย่องขโมยรองเท้าแตะแบรนด์เนมหน้าคลินิกเสริมความงาม

วันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 14.35 น.
เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คลินิกเสริมความงาม “รักตะคลินิกเวชกรรม” ตั้งอยู่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ น.ส.ชุตินันท์ บัวเบา หรือตาล และ น.ส.วรรณมาศ ประยูรโต หรือเมย์ สองพนักงานสาว หลังจากทั้งสองถูกโจรแสบขโมยรองเท้าแตะแบรนด์เนมไปจำนวน 3 คู่  โดยได้นำคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หน้าคลินิก จับภาพช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา พบเป็นหญิงรายหนึ่ง รูปร่างผอมบาง ผมยาว สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขายาวดำ สวมรองเท้าแตะ และสวมแมสก์สีขาว เข้ามาจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าคลินิก จากนั้นทำทีเป็นยืนคุยโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะฉวยโอกาสตอนไม่มีใครอยู่ เดินเข้ามาสลับเปลี่ยนรองเท้าจากชั้นวางไป 1 คู่ แล้วรีบเดินขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีออกไป ต่อมาอีกประมาณ 4 นาที คนร้ายได้หวนกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ได้เดินเท้าเปล่ามา แล้วเข้าไปสวมรองเท้าคู่ใหม่ พร้อมทั้งหยิบรองเท้าติดมือไปด้วยอีก 1 คู่
 
โดยทั้ง 2 พนักงานสาวได้เปิดเผยว่า เนื่องจากพวกตนต้องยืนและเดินเป็นระยะเวลานานๆ ในระหว่างการทำงาน จึงได้ตัดสินใจชักชวนกันไปซื้อรองเท้าแตะแบบหูหนีบ ยี่ห้อ Lyn รุ่น Call Me Flats and Sandals สีเทา เบอร์ 37, รองเท้าแตะแบบหนีบ ยี่ห้อ Fitflop รุ่น IQUSHION สีชมพู เบอร์ 36 และ 37 อย่างละ 1 คู่ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ด้วยเห็นว่าเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่เป็นรองเท้าแฟชั่นได้  ส่วนคนร้ายเข้ามาขโมยรองเท้าไปนั้น พวกตนคาดว่า คนร้ายอาจเห็นว่าคลินิกเสริมความงาม มักจะมีลูกค้ากลุ่มคนระดับกลางและระดับสูงมาใช้บริการ ซึ่งจะนิยมสวมใส่รองเท้าราคาแพงๆ หากขโมยได้จะสามารถนำไปขายต่อเป็นรองเท้ามือ 2 ได้ในราคาที่สูง ส่วนที่นำคลิปนี้ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ เพราะต้องการเตือนภัยให้กับคลินิกและร้านค้าต่างๆได้ระมัดระวัง เนื่องจากยุคสมัยนี้ แค่รองเท้าแตะก็ยังขโมยกันได้
 
2 พนักงานสาว ยังได้กล่าวต่อว่า ตอนนี้รู้สึกเสียดายรองเท้ามาก เพราะพึ่งซื้อมาใช้งานได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น แต่ก็ต้องมาถูกขโมยไป โดยยอมรับว่ารู้สึกโกธรคนร้ายมาก เนื่องจากรองเท้าทั้งหมด ใช้เงินซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงของพวกตน และยิ่งเจ็บใจเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะคนร้ายได้ถอดรองเท้าแตะเก่าๆ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งหลังจากนี้พวกตนคงจะซื้อแค่รองเท้าแตะหูหนีบแบบธรรมดาราคาไม่กี่บาทมาใส่แทน เพราะไม่อยากถูกโจรสาวมาขโมยไปอีก

หน้าแรก » อาชญากรรม