วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 08:31 น.

อาชญากรรม

คนงานต่างด้าวทะเลาะเพื่อน ใช้มีดแทงคอเสียชีวิตคาห้อง

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 18.20 น.

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 พ.ค.65 พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานต่างด้าวแทงกันเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.7 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประยูร ประกอบจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองห้า พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ ชื่นนาค สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลอแงห้า และแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง รถกู้ชีพอบต.คลองห้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
   

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นเลขที่ 27/50 บริเวณชั้นสองของบ้านภายในห้องนอนพบเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ MR.HAN SEIN MYINT อายุ 37 ปีสัญชาติกัมพูชา สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่คอจำนวน 1แผล และมีเลือดไหลออกมา และบริเวณชั้นล่างของบ้านพบวงเหล้าและมีขวดเหล้าตั้งอยู่จำนวนหนึ่ง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ทราบชื่อ MR.NYAN MYO LIN อายุ 37 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดจำนวน 1 เล่ม
   

จากการสอบถามนายอำพล คงเมือง อายุ 33 ปี บอกว่าตนเองกับผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุอยู่บ้านหลังเดียวกันมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างแต่ตนเองนอนอยู่คนล่ะห้องส่วนผู้ตายกับผู้ก่อเหตุอยู่ห้องเดียวกันและมักจะทะเลาะกันประจำ ตนก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรจนผู้ก่อเหตุมาเคาะประตูขอน้ำกินและตนเองก็เห็นผู้ตายนอนอยู่และมีเลือดออกตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาดูและช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
   

ด้าน65 พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วน MR.NYAN MYO LIN อายุ 37 ปี สัญชาติกัมพูชา (ผู้ก่อเหตุ) ได้นำตัวไปสอบสวนที่สภ.คลองห้าอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » อาชญากรรม