วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:09 น.

อาชญากรรม

ง้อไม่สำเร็จ! แฟนหนุ่มบุกแทงครูสาวดับคาห้องเรียน กระโดดหนีจากชั้น 2 ขาหัก

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 17.03 น.
วันที่ 23 มิ.ย.65 เมื่อเวลาประมาณ 12.55 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 อ.ปราสาท ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ภายในห้องเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท พ.ต.ท.เหล่าหกร มุ่งดี รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.เทิด ธรรมะ รอง ผกก.ป.สภ.ปราสาท พ.ต.ต.ชัยสิทธิ์ ทดบุญ สวป.ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปราสท เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ  พบศพ  ครูสาว อายุ 29 ปี อยู่อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ภายในห้องเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคม ที่บริเวณศรีษะ เป็นแผลฉกรรย์ เลือดไหลนองพื้นปูน ในห้องพักครู
 
และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนร้าย อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ชื่อเล่นว่าโบ้ ชาวบ้านทะเทียงแตรย (ทะ-เมียง-ตะ-แรย) ต.กังแอน อ.ปราสาทได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา เนื่องจากก่อเหตุเสร็จ ได้พยายามกระโดด จากชั้นเรียนชั้น 2 จนทำให้ขา ขวาหัก อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ปราสาท  รีบนำตัวส่งรักษา รพ.ปราสาทอย่างเร่งด่วน  เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายตามมาง้อขอคืนดี แต่ถูกปฏิเสธจนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นในโรงเรียนที่มีเด็กนักเรียนเรียนอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลัง รวบรวมหลักฐาน พร้อมสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะนำเสนอตามมาอีกครั้ง
 
ด้านยามของโรงเรียน ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เห็นว่าคนร้ายเป็นสามีของครู  หลังมาจอดรถทางเข้าที่ป้อมยามหน้าโรงเรียน และถามตนว่า  ครูคนนี้อยู่ไหม จากนั้นตนจึงพาขึ้นไปหา โดยมีครูนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้อง 2 คน ครูคนที่ตายอยู่ในห้อง คนร้ายเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่ตนจะลงมา จากนั้นไม่นาน ครูที่อยู่ใกล้ได้ตะโกนเรียกตนให้ไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นคนร้ายเห็นตนกำลังจะเข้าไป คนร้ายจึงกระโดดลงมาจากชั้น 2 จนขาหักและไม่สามารถหลบหนีได้ และพบคนตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ  ซึ่งคนร้ายใช้มีดที่พกมาในกระเป๋า แทงกกหูข้าซ้าย มีแผลลึกและยาวประมาณ 10 ซ.ม.
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ ผอ.เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่เด็กๆทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว ส่วนนายโบ้ ทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เคยโพสต์ข่มขู่ฆ่า ครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันที่แล้ว และผู้หญิงจับได้ว่ามีคนอื่นจนเกิดการทะเลาะกันบ่อย และคนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน

หน้าแรก » อาชญากรรม