วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:09 น.

อาชญากรรม

มือปืนเหี้ยม! บุกรัวยิงเสี่ยบ่อปลากลางหลัง 3 นัด ดับคาบ่อเลี้ยงปลา

วันเสาร์ ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 10.05 น.
วันที่ 6 สิงหาคม 65 เวลาประมาณ 03.30 น. ร.ต.อ.เฉลิมพล  แต้มรุ่งเรือง  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้พบศพชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณ บ่อเลี้ยงปลา (หลังหมู่บ้านแกรนมัณฑิตา)  ม.5  ต.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรศรีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ 
 
ในที่เกิดเหตุเป็นถนนคันดินติดกับบ่อเลี้ยงปลา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายเล็ก  อายุ 55 ปี  อยู่บ้าน ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ลักษณะนั่งคุกเข่าคว่ำหน้ากับพื้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่แผ่นหลัง จำนวน 3 นัด ห่างจากศพ ประมาณ 5- 10 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก อยู่ด้านหน้าศพ 2 ปลอก  และด้านหลัง 1 ปลอก ในที่เกิดเหตุยังพบของกลาง    ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก พบในที่เกิดเหตุบริเวณที่พบศพ  จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 7 มาหลักฐานในที่เกิดเหตุ    
 
จากการสอบถามนางศศิภา  ภรรยาคนที่ 2 ของผู้ตาย ทราบว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 เวลา 12.59 น. ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหา  ต่อมา เวลาประมาณ 16.00 น. นางศศิภาฯ โทรกลับไปหาผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้  และยังได้โทรไปหาผู้ตายอีกหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้เลย จนถึงเวลา 22.00 น. จากนั้นเช้ามืดวันนี้ 6 ส.ค.65 เวลา 03.30 น. ก่อนที่ตนเองจะออกไปทำงาน ได้ไปเดินหาผู้ตายที่บ่อเลี้ยงปลาที่เกิดเหตุ  เนื่องจากเป็นห่วง จนมาพบศพ และได้แจ้งเหตุมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ นางภิวัลย์  อายุ 48 ปี (ภรรยาหลวง) และนางศศิภา ภรรยาคนที่ 2 เพื่อแกะรอยหาคนร้ายและหาสาเหตุการณ์ยิงโหดครั้งนี้ต่อไป โดยตั้งประเด็นปัญหาส่วนตัวไว้ก่อน 

หน้าแรก » อาชญากรรม